Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT tổ chức thành công đợt 1 kỳ thi tuyển sinh sau đại học năm 2014

Thí sinh nghe phổ biến quy chế tại buổi tập trung (ảnh Vnu_net)
Trong hai ngày 12-13/4/2014, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức thành công đợt 1 kỳ thi tuyển sinh sau đại học năm nay.


Đợt thi được tổ chức tại cụm thi Nhà A2, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN với 24 phòng thi. Trong buổi thi đầu tiên, 86% số thí sinh đăng ký đã tham gia kỳ thi.
Ngoài các chuyên ngành đào tạo thạc sĩ của trường gồm: Kinh tế chính trị, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế, Kinh tế quốc tế, Quản trị công nghệ & Phát triển doanh nghiệp thì Trường ĐHKT còn tổ chức thi cho ba chuyên ngành đào tạo thạc sĩ do các đơn vị thành viên khác của ĐHQGHN quản lý là: chuyên ngành Biến đổi khí hậu, chuyên ngành Khoa học bền vững (thuộc Khoa Sau đại học) chuyên ngành Quản trị kinh doanh (đào tạo bằng tiếng Anh) của Khoa Quản trị Kinh doanh.
Nhìn chung, kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo và quy định của ĐHQGHN. Trước đó, Hội đồng Tuyển sinh Trường ĐHKT và các đơn vị phối hợp đã tổ chức tập huấn về thông tin và quy trình kỹ lưỡng cho các cán bộ, giảng viên tham gia phục vụ thi. Các công tác hỗ trợ kỳ thi như an ninh, y tế, hậu cần, cơ sở vật chất cũng được tổ chức chu đáo, phục vụ thuận lợi và an toàn cho kỳ thi.
Dự kiến, đợt xét hồ sơ cho các thí sinh đăng ký dự thi bậc tiến sĩ của Trường ĐHKT sẽ diễn ra trong tuần này.
Các thông tin tiếp theo về kết quả kỳ thi sau đại học đợt 1 cũng như thông tin về kỳ thi sau đại học đợt 2 năm 2014 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên website này.

Đỗ Đỗ