Trang tin tức sự kiện
 
Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở mã số KT11.02

Ngày 7/5/2012, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở “Sự phát triển của các mô hình nhà nước phúc lợi: lịch sử và lý thuyết”, mã số KT 11.02 do TS Phạm Thị Hồng Điệp làm chủ nhiệm.


Tại buổi nghiệm thu, sau khi nghe chủ nhiệm đề tài trình bày tóm tắt những kết quả nghiên cứu, hội đồng đã cho ý kiến nhận xét về các nội dung nghiên cứu của đề tài. Theo đánh giá của Hội đồng, đây là đề tài có tính lý luận và thực tiễn cao, phục vụ thiết thực cho công tác giảng dạy và nghiên cứu. Bên cạnh đó, các thành viên hội đồng cũng cho rằng vấn đề nghiên cứu của đề tài có thể được tiếp cận ở nhiều góc độ khác nhau, đồng thời đề nghị tác giả làm rõ hơn sự nổi bật của từng mô hình nghiên cứu để có thể thấy rõ được sự khác biệt về lựa chọn mô hình nhà nước phúc lợi ở các nước và liên hệ với việc xây dựng mô hình nhà nước phúc lợi ở Việt Nam.
Đề tài nghiên cứu khoa học KT11.02 đã đáp ứng được các yêu cầu của một đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở và được các thành viên hội đồng nhất trí nghiệm thu với kết quả đạt loại tốt.

Hoàng Triều Hoa (Khoa KTCT)