Trang tin tức sự kiện
 
ĐHKT tổ chức tập huấn truyền thông cho chuyên viên, sinh viên

Buổi tập huấn đã giúp giải quyết không ít vấn đề thắc mắc
Nhằm nâng cao hoạt động truyền thông nội bộ, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lớp tập huấn truyền thông cho chuyên viên các khoa, cán bộ hành chính, sinh viên về quản trị thương hiệu và quản trị trang facebook vào ngày 24/5/2019.


Diễn giả được mời đến là anh Huỳnh Văn Khải, Giám đốc Công ty DAK Group, một người có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động marketing, pr và truyền thông.
Anh Huỳnh Văn Khải là một chuyên gia trong lĩnh vực marketing

Tại buổi tập huấn, anh Huỳnh Văn Khải đã hướng dẫn cho các học viên cách viết content cho face book, kỹ năng quản trị trang fanpage, cách chạy quảng cáo và tối ưu tìm kiếm trên facebook. Anh Khải cũng đưa ra lời khuyên rằng, nên tăng cường đa dạng các loại hình thông tin trên facebook như hình ảnh, video, infographic, minigame… để thu hút sự quan tâm của sinh viên hơn nữa ngoài các thông tin chính thức từ website nhà trường.

 

Tiếp đó, ThS. Lưu Thị Mai Anh - Trưởng phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu đã hướng dẫn cán bộ, sinh viên về công tác quản trị thương hiệu, sử dụng logo mới của Trường; kỹ năng viết bài trên website, yêu cầu về ảnh, bài viết và nếu có thể là video về tất cả các sự kiện của sinh viên. Ngoài ra, các sự kiện lớn sinh viên có thể live stream trên fanpage để mọi người theo dõi trực tiếp và các fanpage thường xuyên chia sẻ trang của nhau để tăng lượt thích cho trang....

Qua buổi tập huấn, một số vấn đề về truyền thông đã được giải quyết, đặc biệt là truyền thông trên mạng xã hội. Hy vọng rằng, với một số kỹ năng trên, sinh viên sẽ áp dụng thành thạo để lan tỏa rộng hơn nữa hình ảnh của nhà trường cũng như tạo sự gắn kết nội bộ.

 

 


Văn Công