Trang tin tức sự kiện
 
Giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán học tập, trải nghiệm thực tế tại Ireland

NCS. Nguyễn Thị Hải Hà - giảng viên khoa Kế toán Kiểm toán, Trường ĐHKT - ĐHQGHN
Trong khuôn khổ Dự án Hợp tác giáo dục song phương Việt Nam - Ireland (VIBE) do Đại sứ quán Ireland tài trợ. NCS. Nguyễn Thị Hải Hà, giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cử đi tham dự Chương trình “Nâng cao năng lực cho cán bộ giảng dạy và cán bộ quản lý của ĐHQGHN theo phương pháp tiếp cận tư duy đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp” từ ngày 9/3 - 23/3/2019 tại Đại học Dublin (Cộng hòa Ireland).


Chương trình được triển khai nhằm tăng cường năng lực, trang bị kỹ năng và thúc đẩy tư duy đổi mới sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp cho đội ngũ cán bộ giảng dạy và quản lý của ĐHQGHN. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng và không thể thiếu trong hành trình vượt qua những thách thức và vận dụng cơ hội để thành công trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, đối tượng được lựa chọn tham gia chương trình là các cán bộ giảng dạy và quản lý tại ĐHQGHN - những người có ảnh hưởng quan trọng và có khả năng truyền cảm hứng cho sinh viên, ươm tạo và lan tỏa tư duy đổi mới, sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong hoạt động giảng dạy - đào tạo tại ĐHQGHN.

Các giảng viên ĐHQGHN tham dự chương trình và giảng viên Đại học Dublin

Việc cử giảng viên tham gia học tập, trải nghiệm thực tế các nước nằm trong chiến lược đầu tư chiều sâu và toàn diện về nhân sự của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, hướng tới việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực thế hệ mới, chất lượng cao, có khả năng hội nhập tốt.

Khung cảnh Đại học Dublin

Hải Hà