Trang tin tức sự kiện
 
19 thực tập sinh nhận chứng nhận của ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

19 TTS đã là một gia đình nhỏ trong đại gia đình lớn ĐH Kinh tế - ĐHQGHN
Chiều ngày 2/2/2018, tại Hội trường 801, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận cho 19 thực tập sinh đợt 2 năm 2017.


Thay mặt cho Ban Giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đến dự và chúc mừng 19 thực tập sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 2 tháng thực tập vừa qua.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân nhấn mạnh "Thời gian 2 tháng không phải là nhiều, song cũng đủ để các thực tập sinh làm quen với công việc tại mỗi đơn vị. Những đóng góp của các thực tập sinh trong thời gian qua rất lớn, đặc biệt trong sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập Trường, thậm chí những công việc văn phòng, hành chính tuy không phải là lớn, song nếu không có sự nhiệt tình, năng nổ của các em thì công việc khó mà hoàn thành được".

 
 
PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân phát biểu tại buổi lễ 

Trong thời gian thực tập vừa qua, Nhà trường ghi nhận sự đóng góp rất lớn của các thực tập sinh, trong đó có một số em xuất sắc và được giữ lại làm cán bộ của Nhà trường như em Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, hiện đang là làm việc tại Phòng Tổ chức Nhân sự…

TS. Hoàng Khắc Lịch - Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự chia sẻ, tất cả các đơn vị nhận thực tập sinh đều có phản hồi rất tốt về thái độ làm việc, năng lực, chí cầu tiến của các em, các đơn vị đều bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận thực tập sinh trong đợt tiếp theo, em Ngọc Anh, em Lộc, Hà Trang, em Sim, em Huyền,… một số đơn vị muốn giữ lại nhưng tiếc vì nhiều em đang là sinh viên năm cuối chưa sắp xếp được thời gian đi làm. Mong rằng sau khi tốt nghiệp, nếu có thể các em hãy ứng tuyển vào một số vị trí nhà trường tuyển dụng, chúng ta lại có cơ hội trở thành đồng nghiệp của nhau. Trong kỳ thực tập vừa qua đã có tới trên 200 bạn đăng ký, điều này cho thấy sự cuốn hút và ý nghĩa của chương trình.

 
 
TS. Hoàng Khắc Lịch phát biểu 

Thay mặt cho 19 thực tập sinh làn này, Ngọc Anh (Thực tập tại Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển) bày tỏ: Trong hai tháng vừa qua, các giảng viên, cán bộ ở các đơn vị đã giúp đỡ chúng em rất nhiều để có một kỳ thực tập thành công. Chúng em được học rất nhiều thứ từ chuyên môn, kiến thức đến tác phong làm việc, cách giao tiếp, chúng em được coi như một cán bộ chính thức của Nhà trường, Trưởng, Phó các đơn vị sẵn sàng giao cho chúng em nhiệm vụ quan trọng mà không hề lo sợ chúng em sẽ làm hỏng. Bản thân em thì khả năng về ngoại ngữ được cải thiện khá nhiều sau kỳ thực tập vừa qua khi dẫn 3 đoàn ĐH nước ngoài đi tham quan Hà Nội.

 
Ngọc Anh - Thực tập sinh đợt 2 phát biểu tại buổi lễ

Sau đó, PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân đã lần lượt trao giấy chứng nhận cho các thực tập sinh và gửi lời chúc đến từng em, chúc các em sẽ thành công trên con đường phía trước và đừng bao giờ quên quãng thời gian 2 tháng thực tập thành công tại Nhà trường.

 
PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân trao chứng nhận cho Quỳnh Anh 
Bạn có thể đăng ký làm Thực tập sinh Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tại đây 
Một số hình ảnh tại buổi lễ: 
 
 

 

Nguyễn Công