Trang tin tức sự kiện
 
Giảng viên Trường ĐHKT tham gia Khóa học ngắn hạn tại Indonesia

Vừa qua, TS. Nguyễn Cẩm Nhung (Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế) giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được cử tham gia Khóa học ngắn hạn “Nghiên cứu thuế và dòng tài chính bất hợp pháp” tại Bali, Indonesia từ ngày 12/12 đến ngày 15/12/2018.


Khóa học ngắn hạn “Nghiên cứu thuế và dòng tài chính bất hợp pháp” do Prakarsa, Oxfam Indonesia, SOMO và Oxfam Novib tổ chức và cấp học bổng cho 30 chuyên gia từ các trường đại học và các tổ chức phi chính phủ của các nước khu vực châu Á đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Mông Cổ, Bangladesh, Indonesia, Philippines, Campuchia và Việt Nam tới học tập và trao đổi tại Bali.

TS. Nguyễn Cẩm Nhung chia sẻ về định hướng nghiên cứu của mình

Khóa đào tạo kéo dài 4 ngày này nhằm xây dựng năng lực nghiên cứu cho học viên tham gia về các vấn đề chính sách thuế và thuế doanh nghiệp. Trong 4 ngày, các học viên đã chia thành các nhóm để cùng thảo luận và phân tích cấu trúc sở hữu doanh nghiệp và các dấu hiệu nghi vấn trốn thuế dựa trên cơ sở dữ liệu về các công ty đa quốc gia; phân tích các hiệp ước và ưu đãi thuế quan, v.v...
Với tinh thần làm việc nghiêm túc và tích cực, các học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành xuất sắc khóa học từ Ban tổ chức khóa học.
 

 

Nguyễn Nhung