Trang tin tức sự kiện
 
Sinh viên hãy đi thực tập để trải nghiệm thực tế

Mỗi bài học nhận được từ chuyến đi thực tập chính là tài sản, là hành trang quý báu để các em vững bước trên con đường tương lai của chính mính. Đừng lãng phí thời gian của bản thân, mỗi kỳ thực tập sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm, mở rộng thêm cơ hội phát triển trong tương lai…


Đó là những chia sẻ của TS. Hoàng Khắc Lịch - Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự, Trưởng ban Triển khai Chương trình Thực tập tại UEB trong Lễ tổng kết chương trình thực tập sinh đợt 4/2018 - đợt 1/2019, chào đón thực tập sinh đợt 2 được tổ chức vào ngày 29/3/2019. Buổi lễ có sự tham gia của Ban triển khai Chương trình thực tập tại UEB và hơn 20 thực tập sinh tại Trường cùng nhiều sinh viên quan tâm đến Chương trình.
Chương trình thực tập tại UEB - Điểm đến hấp dẫn để bắt đầu sự nghiệp chính thức triển khai từ tháng 7/2017. Trải qua 2 năm triển khai, chương trình đã thu hút hơn 500 lượt sinh viên, cựu sinh viên đăng ký; tuyển dụng hơn 100 thực tập sinh hành chính và nghiên cứu khoa hoc tại các đơn vị của Trường. Thông qua Chương trình 10 thực tập sinh xuất sắc đã được Nhà trường tuyển dụng vào làm việc chính thức tại các đơn vị trong Trường.
Qua 2 đợt triển khai từ tháng 10/2018 đến hết tháng 2/2019, Chương trình đã thu hút hơn 24 lượt tham gia của sinh viên trong và ngoài Trường. Đây là những gương mặt tươi sáng, nhiệt huyết đã tham gia vào rất nhiều hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua. Các em đã có nhiều đóng góp trong hoạt động tuyển sinh, nghiên cứu khoa học, hợp tác phát triển, các công tác hành chính văn phòng,...
Bạn Vũ Long - Thực tập sinh Phòng NCKH&HTPT đã có chia sẻ: “Môi trường thực tập ở Trường rất tuyệt vời. Các anh chị luôn nghiêm túc, trách nhiệm trong công việc nhưng rất cởi mở, hòa đồng. Em học được nhiều kinh nghiệm từ việc tổ chức các hội nghị, tiếp đón đối tác, sinh viên nước ngoài… Em cảm ơn Chương trình và Nhà trường đã mang cho em những trải nghiệm thực sự quý giá”.
Bạn Đặng Thị Thái Bình - TTS Khoa KTPT chia sẻ: “Em muốn thời gian thực tập của em sẽ dài hơn nữa. Chỉ khi đi thực tập em mới được cọ sát, được trải nghiệm và có những kỷ niệm thực sự đáng nhớ”
Thực tập sinh chia sẻ tại Lễ tổng kết
Bạn Trâm Anh - nguyên thực tập sinh Phòng TCNS và hiện đang làm tại Trường chia sẻ: “Hôm nay quay lại lễ thực tập thật sự chị thấy rất xúc động. Thực tập cho phép các em sai sót. Vì vậy đừng gò bó mình, hãy thực tập ở các môi trường khác nhau và UEB là một trong những môi trường không thể tuyệt vời hơn: chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, sáng tạo, hội nhập”.
Thay mặt Nhà trường, Ban triển khai Chương trình Thực tập tại UEB, TS. Hoàng Khắc Lịch gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của 24 thực tập sinh trong thời gian qua. Nhà trường hy vọng các em sẽ giữ kết nối với Chương trình dù ở bất cứ nơi nào. Đối với các tân thực tập sinh, các em hãy luôn tự tin, chủ động và không ngừng học hỏi để có thể đúc rút cho mình những kiến thức, kinh nghiệm tuyệt vời nhất ở một sân chơi mà không phải trường ĐH nào cũng có.
Với niềm đam mê thực sự dành cho công việc và tinh thần tự học hỏi, các bạn sinh viên sẽ có một kỳ thực tập thực sự đáng nhớ. Hãy đăng ký và upload hồ sơ tham gia tại đây.
 --------------------------
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 024.3754.7506 + số máy lẻ 522
Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn
Fanpage: http://facebook.com/thuctapUEB

Hồng Vân