Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT duy trì chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008

Sau đợt đánh giá giám sát lần 1, vừa qua (28/2/2011) Trung tâm Chứng nhận Phù hợp Quacert thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (QUACERT) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã chính thức công nhận bằng văn bản: Trường ĐHKT - ĐHQGHN vẫn tiếp tục duy trì được hệ thống quản lý chất lượng tuân thủ theo các yêu cầu của tiêu chuẩn áp dụng.


Việc duy trì chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng cho các lĩnh vực: đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kinh tế và Quản trị kinh doanh phù hợp với tiêu chuẩn: ISO 9001:2008.

Trong thời gian qua, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã mang lại những hiệu quả thiết thực đối với trường và thực sự là một công cụ quan trọng để thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược của nhà trường trong giai đoạn tới.

Đây là một tin vui đối với toàn thể Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Việc QUACERT công nhận Trường ĐHKT đã duy trì được hệ thống quản lý chất lượng tuân thủ theo các yêu cầu của tiêu chuẩn áp dụng là sự khẳng định những thành quả ban đầu trong nỗ lực duy trì và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và là động lực để ĐHKT tiếp tục đưa các quy trình này trở thành thói quen, thành nếp văn hóa trong quản lý giáo dục của nhà trường.


Lưu Mai