Trang tin tức sự kiện

Hội thảo thông tin chương trình Thriive giai đoạn 2015-2017

Sáng 29/7/2015, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển (CEDS), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội thảo thông tin giới thiệu về chương trình Thriive giai đoạn 2015-2017. Hội thảo thu hút 30 doanh nghiệp quan tâm và tham dự.


Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Hương Huyền - Phó Giám đốc CEDS đã giới thiệu về mục đích cũng như các điều kiện để doanh nghiệp được vay vốn chương trình Thriive. Vốn vay sẽ được sử dụng để mua máy móc, trang thiết bị sản xuất; doanh nghiệp trả vốn vay bằng cách đào tạo nghề từ thiện và trao tặng sản phẩm, dịch vụ thiết yếu miễn phí cho người nghèo. Bên cạnh đó, những lợi ích khác của doanh nghiệp khi tham gia chương trình Thriive như: được đào tạo tư vấn phát triển kinh doanh, tham gia Câu lạc bộ Doanh nghiệp Thriive để cùng tìm hiểu cơ hội kinh doanh, để phát triển và làm từ thiện.

Kinh nghiệm của các doanh nghiệp đã tham gia chương trình Thriive từ những năm trước cũng được các chủ doanh nghiệp chia sẻ cho các doanh nghiệp tiềm năng khác. Bà Thu Hiền (Công ty TNHH Phúc Thiện) chia sẻ kinh nghiệm vay vốn Thriive cũng như triển khai thực hiện trả nợ. Vốn vay Thriive không chỉ giúp doanh nghiệp mở rộng việc sản xuất, mà còn tạo điều kiện thực hiện ước mơ hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Tiếp đó là phần câu hỏi và trả lời của các doanh nghiệp tiềm năng. Tại buổi hội thảo, Ban tổ chức cũng có Bàn tư vấn doanh nghiệp do các cán bộ điều phối và quản lý chương trình Thriive phụ trách để tư vấn cho từng doanh nghiệp quan tâm.
Kết thúc buổi hổi thảo thông tin, nhiều doanh nghiệp mới đã chia sẻ cảm xúc về sứ mệnh đặc biệt của chương trình đầy ý nghĩa cho doanh nghiệp và cộng đồng này. Hy vọng năm 2015 sẽ tiếp tục lựa chọn được nhiều doanh nghiệp xứng đáng với sứ mệnh của Thriive: “Phát triển doanh nghiệp - xây dựng cộng đồng”.

Hạn cuối cùng nhận hồ sơ chương trình Thriive 2015:  25/8/2015.

Hotline tư vấn thủ tục và hồ sơ: Ms Phương 0989256818

Website:
http://ceds.ueb.edu.vn/news/categoriesn/6/Chuong-trinh-Thriive.html
Email: thriive.hanoi@gmail.com

CEDS

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành