Trang tin tức sự kiện

Thiết lập quan hệ hợp tác với ICAEW

Sáng ngày 9/7/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã có buổi tiếp và làm việc với Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW).


Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng NCKH&HTPT cùng lãnh đạo Khoa Tài chính Ngân hàng, Khoa Kế toán Kiểm toán. Về phía ICAEW, có bà Đặng Mai Trang - Trưởng Văn phòng đại diện ICAEW tại Việt Nam, bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban đối ngoại khối Giáo dục và Đào tạo ICAEW.

Mở đầu buổi làm việc, bà Đặng Mai Trang đã giới thiệu tới Trường ĐHKT về Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales và chương trình Chartered Accountant do ICAEW cung cấp. Bày tỏ mong muốn được hợp tác với Trường ĐHKT, bà Đặng Mai Trang trình bày tới lãnh đạo ĐHKT những mục tiêu ICAEW mong muốn hợp tác trong thời gian tới như: Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của hai tổ chức; gắn kết giữa đào tạo học thuật và đào tạo nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính - kế toán và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo gắn với chuẩn mực quốc tế.

Đại diện lãnh đạo ĐHKT và ICAEW tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Trường ĐHKT đánh giá cao sự quan tâm cũng như những nội dung hợp tác ICAEW đã đề xuất, và mong muốn sớm triển khai các hoạt động hợp tác trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường ĐHKT, đại diện ICAEW đã có buổi trao đổi chi tiết hơn về một số nội dung hợp tác có thể phối hợp ngay trong năm học 2015 - 2016 với lãnh đạo phòng NCKH&HTPT và Khoa Kế toán Kiểm toán của nhà trường.

Ly Ly (NCKH&HTPT) - Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành