Trang tin tức sự kiện

Tưng bừng ngày 20/11 tại Trường ĐHKT

Không chỉ có những lời chúc, những bó hoa tươi thắm đã được gửi đến các thầy cô Trường ĐHKT - ĐHQGHN mà còn có cả những tấm thiệp nhỏ, những clip ngắn do cán bộ, sinh viên nhà trường làm nên.


Đó mặc dù là những món quà nhỏ nhưng lại rất ý nghĩa được gửi đến các cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2010.

Chùm ảnh đầy sôi động và ý nghĩa chúng tôi ghi lại tại Trường ĐHKT trong dịp này:



Bắt đầu từ ngày 17/11, nhiều chương trình chào mừng Ngàynhà giáo VN đã tưng bừng diễn ra tại Trường ĐHKT.

PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT tặng hoa bày tỏ lòng cảm ơn đối với các cựu lãnh đạo, giảng viên hưu trí của Khoa Kinh tế  - ĐHQGHN trước đây và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ngày nay.


Trong dịp này, giảng viên của Trường ĐHKT đã có dịp trao đổi, ôn lại những kỷ niệm gắn bó với mỗi cá nhân, mỗi khoa và cả sự hình thành và phát triển của Trường ĐHKT.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường ĐHKT đã chúc mừng và tặng hoa các khoa trực thuộc trường.


Đây cũng là dịp lãnh đạo các khoa thuộc ĐHKT bày tỏ lòng tri ân với sự cống hiến của các giảng viên trong sự nghiệp xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.


Những cá nhân, tập thể xuất sắc cũng đã được vinh danh nhân dịp này. Ảnh: PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao tặng Giấy khen, giấy chứng nhận các danh hiệu thi đua cho cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế Phát triển.


Đại diện các đơn vị, tập thể thuộc Trường ĐHKT cũng đã gửi tới lãnh đạo nhà trường những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng chân thành nhất. Ảnh: TS. Nguyễn Tiến Dũng - Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh tặng hoa và chúc mừng Ban Giám hiệu nhà trường.


Những ly rượu đã được nâng lên chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11


  Sinh viên ĐHKT chúc mừng các thầy cô giáo


Cán bộ nhà trường cũng đã có thêm dịp để gặp lại các cựu sinh viên và nhận những lời chúc, những bó hoa từ những người học trò nay đã thành đạt.


Cũng trong dịp này, Trường ĐHKT đã đón tiếp nhiều đoàn khách là các doanh nghiệp, các đơn vị bạn, các đoàn cựu sinh viên đến thăm và chúc mừng.


Đại diện BGH Trường ĐHKT đã gửi lời cảm ơn những lời chúc mừng tốt đẹp của các đơn vị và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ cộng tác hơn nữa


Ngoài các bạn bè, đối tác trong nước đến chúc mừng, nhiều đoàn cán bộ, giáo sư thuộc các trường đại học liên kết cũng đã đến làm việc đồng thời gửi lời chúc mừng tới các giảng viên, cán bộ nhà trường. Thay mặt Ban Giám hiệu Trường ĐHKT, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của bạn bè quốc tế đồng thời gửi lời chúc mừng tới các giảng viên, giáo sư nhân Ngày hiến chương các nhà giáo.


Để tạo nên thành công của những buổi lễ này, không thể kể đến các sinh viên đang học tập tại Trường ĐHKT. Những clip ngắn nhưng ý nghĩa đã được các em dàn dựng khá công phu để giới thiệu tổng quát về khoa, về các cán bộ, giảng viên trong khoa.



Việc trang trí văn phòng khoa cũng đã được các sinh viên thực hiện công phu.


Những chiếc bánh ngọt, những lẵng hoa nhỏ với những dòng chữ chúc mừng nắn nót của sinh viên ĐHKT khiến cho không khí buổi hội ngộ giữa các thế hệ thầy - trò thêm phần ấm áp.



Đặc biệt, những tấm thiệp nhỏ đã được các bạn sinh viên chuẩn bị từ trước đó với những lời cảm ơn sâu sắc, những hình ảnh thú vị.


Sự đóng góp cả về mặt công sức lẫn tinh thần của các em sinh viên đã phần nào tạo nên một không khí sôi động, đầm ấm ngày 20-11 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
_________________

TIN LIÊN QUAN:

>> Ấm áp buổi gặp mặt cán bộ kiêm nhiệm, hưu trí Trường ĐHKT

>> Khoa Tài chính - Ngân hàng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

>> Sôi động và nhiều ý nghĩa với CITE Talent Show 2010


Mai - Dung - Tuấn

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành