Trang tin tức sự kiện

Hội nghị công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự Khoa Quản trị Kinh doanh (11/12/2014)

Ngày 11/12/2014, KHoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định của Hiệu Trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN về việc bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo bộ môn của Khoa Quản trị Kinh doanh. Đến dự Hội nghị, có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, Thạc sĩ Cảnh Chí Dũng, Trưởng Phòng Tổ chức nhân sự, chị Phạm Bích Ngọc, Phó Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp cùng toàn thể cán bộ giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh.


Theo Quyết định của Hiệu Trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, Tiến sĩ Đỗ Tiến Long, Phó Chủ nhiệm bộ môn Văn hóa Doanh nghiệp được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Chiến lược; Phó giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Minh Cương, Giảng viên cao cấp, được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Bộ môn Văn hóa doanh nghiệp; Tiến sĩ Hồ Chí Dũng được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Bộ môn Market

Phát biểu trao nhiệm vụ cho các tân Chủ nhiệm Bộ môn, PGS.TS. Hoàng Văn Hải - Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh đã nhấn mạnh trọng trách được trao cho các Chủ nhiệm Bộ môn là rất quan trọng trong một giai đoạn mới, giai đoạn của những “người mới, cuộc chiến mới, mạo hiểm mới”.

Tính cho đến tháng tháng 12 năm 2014, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐHKT, ĐHQGHN có tổng số 30 cán bộ, giảng viên, thực hiện đào tạo hơn 1000 học viên, sinh viên từ bậc đại học đến tiên sĩ ngành Quản trị kinh doanh và liên ngành. Ngoài ra, thế mạnh của Khoa là thực hiện các chương trình đào tạo ngắn hạn cao cấp, hướng tới lãnh đạo và doanh nhân với triết lý quản trị xuyên suốt là: Tư duy toàn cầu, hành động địa phương” hay còn gọi là “Quản trị hài hòa Đông - Tây”.

Phát biểu tại hội nghị,PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã đánh giá cao những thành quả đã đạt được của Khoa Quản trị Kinh doanh thời gian qua: duy trì được tinh thần đoàn kết cao; kiên định trong việc giải quyết các vấn đề có liên quan đến Khoa, đến Trường; Không chùn bước trước khó khăn và đặc biệt là chiến lược phát triển của Khoa trùng hợp với định hướng phát triển của Trường là hướng tới đào tạo thế hệ lãnh đạo có thể định hướng và dẫn dắt xã hội.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cũng nhấn mạnh, đội ngũ lãnh đạo của Khoa hiện nay đã chuẩn chỉnh và phải cùng ban Chủ nhiệm đưa Khoa tiến đến những tầm cao mới với việc xây dựng những chương trình đào tạo phải đạt được ba tiêu chí trọng tâm là: “Mới – Khác biệt – Tốt hơn” và hơn thế nữa, “Không thể bắt chước được".

Thay mặt những Chủ nhiệm Bộ môn mới được nhận quyết định bổ nhiệm lần này, TS. Đỗ Tiến Long đã phát biểu nhận nhiệm vụ & khẳng định quyết tâm sẽ chung sức cùng các thành viên trong Khoa đạt được những mục tiêu do Khoa và Trường đề ra.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Các tân Chủ nhiệm Bộ môn chụp ảnh lưu niệm với thầy lãnh đạo Trường và Khoa
Các tân Chủ nhiệm Bộ môn chụp ảnh lưu niệm với thầy lãnh đạo Trường và Khoa
TS. Đỗ Tiến Long thay mặt các tân Chủ nhiệm bộ môn phát biểu nhận nhiệm vụ
TS. Đỗ Tiến Long thay mặt các tân Chủ nhiệm bộ môn phát biểu nhận nhiệm vụ
 
 

Tin: Trần Kim (QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành