Trang tin tức sự kiện

Thông báo Học bổng Lotte và Misubishi

Khoa Tài chính - Ngân hàng thông báo, hiện tại Khoa đang tiến hành xét chọn sinh viên nhận học bổng:


1. Học bổng Lotte: Mỗi lớp đề cử 1 sinh viên xuất sắc nhất đáp ứng đủ các tiêu chí của học bổng gửi Khoa muộn nhất ngày 30/07/2014
2. Học bổng Misubishi: Mỗi lớp đề cử 1 sinh viên xuất sắc nhất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của học bổng gửi Khoa muộn nhất ngày 10/08/2014
- Các cán bộ lớp lưu ý: Gửi đề xuất bằng bản cứng (biên bản họp xét và đề cử sv nhận học bổng)  và hướng dẫn cho sinh viên được đề cử trong lớp mình làm hồ sơ học bổng gửi về văn phòng Khoa theo hạn như trên.
- Ngoài ra: Sinh viên không được lớp đề cử nhưng xét thấy mình có đầy đủ tiêu chuẩn xứng đáng được nhận học bổng có thể làm hồ sơ tự ứng cử và gửi về văn phòng Khoa theo thời hạn như trên.
- Khoa sẽ căn cứ vào tiêu chí cứng của học bổng và hồ sơ của ứng viên để chọn ra sinh viên phù hợp đề nghị Trường xem xét.
- Sau thời hạn đã nêu như trên: Nếu như không có lớp nào hoặc sinh viên nào nộp hồ sơ ứng cử nhận học bổng Khoa sẽ hiểu là lớp (sinh viên) không có nhu cầu tham gia xét nhận học bổng.
- Yêu cầu: Cán bộ các lớp có trách nhiệm thông tin kịp thời và đầy đủ đến tất cả thành viên trong lớp của mình để biết thông tin.
Trân trọng,

Văn phòng Khoa TCNH

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành