Trang tin tức sự kiện

Học bổng toàn phần

Khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn cao cấp


Dành cho sinh viên Khối Kinh tế

-------------------------------------------------

Được tài trợ bởi Trường đại học Kinh Tế, ĐHQGHN và Tập đoàn Hiệp Hưng  

Đây là chương trình đào tạo đặc biệt lần đầu tiên được thiết kế dành cho sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường đại học Kinh tế, kéo dài trong vòng 1 năm. Chương trình được thiết kế trên cơ sởthực tế, được hướng dẫn trực tiếp bởi Tổng Giám đốc Tập đoàn Hiệp Hưng và các chuyên gia hàng đầu của các doanh nghiệp.
Nội dung đào tạo sẽ bao gồm các khối kiến thức cần thiết để trở thành một doanh nhân hay nhà quản lý hiện đại. Số lượng sinh viên: tối đa 20 SV/ khóa.

VIỆC ĐÀO TẠO KHÔNG DỪNG LẠI Ở TRÊN LỚP MÀ SINH VIÊN SẼ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGAY CẢ KHI ĐÃ RA TRƯỜNG

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN HIỆP HƯNG VÀ HỌC BỔNG BELLIZENO

------------------------------------

Năm 1988, bà Đoàn Thị Hữu Nghị cùng gia đình chồng thành lập công ty chuyên sản xuất, cung cấp các mặt hàng thêu, ren truyền thống và may mặc lấy tên Hiệp Hưng, với ý nghĩa:

"Cùng nhau hiệp tác - hiệp lực để Hưng Thịnh"

 Sau gần 20 năm hoạt động sản xuất, kinh doanh của Hiệp Hưng đã phát triển mạnh, trở thành Công ty sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, thêu may uy tín trên thị trường của nhiều nước trên thế giới. Trên cơ sở đó, năm 2006, bà Đoàn Thị Hữu Nghị tách khỏi công ty để thành lập Tập đoàn Hiệp Hưng - chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm thêu ren và chăn ga gối đệm thêu cao cấp nhãn hiệu Bellizeno do bà làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc.
Thương hiệu Bellizeno cóý nghĩa đặc biệt. Chữ Belli (đẹp) kết hợp với zeno ( giấc thiền) là muốn nói đến một giấc thiền tuệ định. Với ý nghĩa ấy thì các sản phẩm mang thương hiệu Bellizeno không chỉ bảo vệ sức khoẻ, có giá trị nghệ thuật độc đáo mà còn mang đến niềm an lạc cho người tiêu dùng. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nét độc đáo của tinh hoa văn hoá truyền thống đã mang đến cho Thương hiệu Bellizeno vẻ đẹp của bản sắc Việt
Trải qua nhiều thử thách, Tập đoàn Hiệp Hưng không những đứng vững trên thị trường mà còn tích cực mở rộng các hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ và kinh doanh trên các lĩnh vực như: Cung cấp dịch vụ tài chính; Vận tải nội địa, quốc tế; Các dịch vụ xuất nhập khẩu, phân phối hàng tiêu dùng trên toàn quốc.. Hiệp Hưng luôn được các đối tác đánh giá cao về chữ tín và phương thức làm việc chuyên nghiệp.
Năm 2005, cùng với dự án xoá đói giảm nghèo của tổ chức PLAN, bà Đoàn Thị Hữu Nghị đã có sáng kiến xây dựng mô hình đào tạo nghề thêu và bao tiêu sản phẩm cho các chị em nghèo thuộc một số xã ở Hà Nam. Với mô hình này Tập đoàn Hiệp Hưng được Tổ chức quốc tế PLAN đánh giá cao và coi đây là mô hình điểm cho các dự án xoá đói giảm nghèo ở Việt Nam.
Từ những thành tựu và cống hiến an sinh cộng đồng xã hội và sự hưng thịnh của đất nước, từ năm 2001, Tập đoàn liên tục được vinh danh bằng các giải thưởng ý nghĩa như: “ Golden Brand Awards 2008”, “Doanh nghiệp Việt Nam vàng”, “Giải thưởng 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam’’;

“Giải thưởng sản phẩm tiêu biểu 1000 năm Thăng Long năm 2010’’: “Thương hiệu, dịch vụ hội nhập WTO”, “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, Thương hiệu xanh bền vững... Cá nhân bà Đoàn Thị Hữu Nghị vinh dự nhận được giải bông hồng vàng nhiều năm liên tục, danh hiệu “Doanh nhân Tâm và Tài”…
Trong những năm gần đây, doanh nhân Đoàn Thị Hữu Nghị tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và thế hệ trẻ. Trong quan niệm của bà, đào tạo và giúp được nhiều người trẻ vừa Tài vừa Tâm là nhiệm vụ cao cả. Chính vì vậy, bà và nhóm cộng sự đã đưa ra Học bổng toàn phần Bellizeno cho sinh viên các trường đại học khối kinh tế dưới dạng khóa đào tạo trực tiếp về Kế toán, Marketing, PR và Quản trị doanh nghiệp hiệu quả do bà và cộng sự trực tiếp giảng dạy.



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành