Trang tin tức sự kiện

Hỏi - đáp về đăng ký xét tuyển đợt 2

Hỏi: Cho em hỏi nếu trong đợt xét tuyển lần I em đủ điểm vào NV2 (thừa 2 điểm) và không đủ điểm vào NV1, nghĩa là em không trúng tuyển lần này ạ? Nếu vậy em sẽ phải thi lại kì ĐGNL lần 2 vào tháng 8 để xét tuyển nếu còn chỉ tiêu; hay em có thể lấy điểm ĐGNL lần 1 năm 2016 để đăng kí xét tuyển tiếp ạ? Nếu lấy điểm thi ĐGNL lần 1 thì có được xét theo ngưỡng điểm trúng tuyển công bố ngày 30/6 không ạ hay phải xét theo ngưỡng điểm xét tuyển của đợt 2? (Linh Mai)


Đáp:

Chào em,

Đim đt ngưỡng và danh sách thí sinh đt đim ngưỡng tuyn vào h ĐH chính quy đt 1 năm 2016 ca Trường ĐH Kinh tế đã công b website là đi vi nguyn vng 1. Trong trường hp thí sinh đt đim ngưỡng tuyn đt 1 năm 2016 (nguyn vng 1) chưa nhp hc đ ch tiêu thì nhà trường s xét đến đim nguyn vng 2 hoc xét tuyn đt 2 năm 2016 (nếu có nhà trường s có thông báo chính thc). Nếu em chưa trúng tuyn, chưa nhp hc thì em có th s dng kết qu thi ĐGNL đ xét tuyn đt 2 năm 2016 (nếu có).

Trân trng,


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT

Tag:


Video
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành