Trang tin tức sự kiện

Sách: Kế toán quản trị

Giáo trình Kế toán quản trị được biên soạn nhằm trang bị các kiến thức cần thiết cho các nhà quản trị doanh nghiệp tương lai.


Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm

Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm xuất bản: 2008

Nơi xuất bản: Hà Nội

Khổ sách: 16 x 24 cm

Số trang: 245

Nội dung quan trọng của giáo trình xoay quanh các vấn đề về quản lý chi phí của doanh nghiệp, như: các phương pháp phân loại chi phí, xác định chi phí, phân bổ chi phí, phân tích chi phí, dự đoán chi phí… Ngoài ra, giáo trình còn đề cập đến các phương pháp xác định giá bán sản phẩm, dịch vụ; phương pháp xử lý thông tin để đưa ra các quyết định kinh doanh ngắn hạn và các quyết định đầu tư dài hạn.

Nền kinh tế thị trường của Việt Nam đang bước vào thời kỳ hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới, vấn đề quản trị doanh nghiệp trong cơ chế mới này càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, người quản lý phải biết phối hợp, tổ chức các hoạt động kinh doanh; kiểm soát mọi hoạt động trong doanh nghiệp; phân tích, đánh giá và ra quyết định nhằm chỉ đạo và hướng dẫn doanh nghiệp hoạt động đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Giáo trình này là tài liệu quan trọng cho sinh viên hệ đào tạo cử nhân và cao học ngành Quản trị Kinh doanh nghiên cứu về quản trị doanh nghiệp.

Có thể tham khảo sách tại Phòng Tư liệu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành