Trang tin tức sự kiện

Sách: Nguyên lý kinh tế học

Cuốn Nguyên lý kinh tế học của giáo sư Mankiw mà lần này chúng tôi trân trọng giới thiệu với bạn đọc là một tác phẩm mang tính đại cương, có mục đích giới thiệu toàn bộn nội dung tổng quát của Kinh tế học.


Tác giả: N. Gregory Mankiw

Dịch giả: Nguyễn Đức Thành, Phạm Thế Anh và nhóm giáo viên của trường Đh Kinh tế Quốc dân

Hiệu đính: Nguyễn Văn Ngọc (lần 1), Nguyễn Văn Công (lần 2)

Nơi xuất bản: NXB Thống kê

Năm xuất bản: 2003

Số trang: 530

Hình thức bìa: mềm

Trọn bộ 2 tập

Giáo sư N. Gregory Mankiw, tác giả cuốn sách này, nổi tiếng trên toàn thế giới không chỉ vì ông là một nhà kinh tế xuất sắc, mà còn vì những tác phẩm giáo khoa kinh tế học rất trong sáng, tinh tế và dễ hiểu của ông. Giới nghiên cứu Việt Nam cũng không xa lạ với tên tuổi của giáo sư Mankiw, vì cuốn Kinh tế vĩ mô (Macroeconomics) đã được dịch và giới thiệu với bạn đọc Việt Nam từ năm 1997. Đó là cuốn kinh tế vĩ mô trung cấp bán chạy nhất trên thế giới, được tái bản liên tục, được dịch ra hơn mười thứ tiếng và được nhiều trường đại học trên thế giới sử dụng làm giáo trình chính cho môn kinh tế vĩ mô.
Cuốn Nguyên lý kinh tế học của giáo sư Mankiw mà lần này chúng tôi trân trọng giới thiệu với bạn đọc là một tác phẩm mang tính đại cương, có mục đích giới thiệu toàn bộn nội dung tổng quát của Kinh tế học. Qua tác phẩm, những độc giả khó tính và xa lạ nhất với kinh tế học cũng bị thuyết phục rằng kinh tế học là một môn khoa học xã hội đặc biệt và đầy ý nghĩa. Nó là sự kết nối giữa cuộc sống đời thường với lý thuyết kinh tế, và giải thích những nguyên nhân dẫn dắt cuộc sống các cá nhân, cũng như quan hệ giữa họ với những cá nhân khác.



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành