Trang tin tức sự kiện

Phát động nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2015-2016



Các em Sinh viên thân mến,
Như các em đã biết, việc tham gia nghiên cứu khoa học đem lại cho chúng ta rất nhiều điều bổ ích, cả kiến thức liên quan đến ngành học và nhiều kỹ năng khác nữa. Bên cạnh đó, các em còn có thể tham gia vào các nghiên cứu của các Giảng viên trong Khoa. Đây được xem như là một cơ hội tốt để các em được trau dồi và mở mang kiến thức cho bản thân mình. Một lợi ích nữa là điểm nghiên cứu khoa học có thể được chuyển tương đương sang điểm niên luận hoặc 1 môn học tự chọn ( thuộc chương trình học, dưới 3 tín chỉ).
Tuy vậy, Nghiên cứu khoa học cũng đòi hỏi các em cần thực sự có đam mê, có sự đầu tư và tinh thần làm việc nghiêm túc.
Một mùa nghiên cứu khoa học nữa lại bắt đầu được khởi động. Ngay từ bây giờ, các em có thể gửi về Khoa những thắc mắc, những mong muốn của các em liên quan đến nghiên cứu khoa học năm nay, cũng như lên ý tưởng về chủ đề nghiên cứu mà mình quan tâm.
Hội nghị định hướng nghiên cứu khoa học của Khoa dự kiến diễn ra vào ngày 25/11. Khoa sẽ thông tin cụ thể về nội dung chương trình đến các em sau.



Văn phòng Khoa KTPT- Trường ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành