Trang tin tức sự kiện

Thời khóa biểu hệ đại học chính quy Học kỳ I, năm học 2022-2023 sau đăng ký học lần 2 trên Hệ thống cổng thông tin

Sinh viên liên hệ qua email trangdt.ueb@vnu.edu.vn, số điện thoại 024.3754.7506 máy lẻ 306 để được giải đáp thắc mắc (nếu có)



Căn cứ Thông báo số 2714/TB-ĐHKT ngày 12/8/2022 về việc đăng ký học phần của các lớp hệ đại học chính quy học kỳ I năm học 2022-2023, căn cứ sĩ số sinh viên đăng ký vào các lớp học phần sau đăng ký học lần 2 trên Hệ thống cổng thông tin, Nhà trường thông báo:
1. Thời khóa biểu hệ đại học chính quy học kỳ I, năm học 2021-2022 sau đăng ký học lần 2 (Phụ lục 1). 
2. Danh sách lớp học phần hủy do không đủ sĩ số sinh viên tối thiểu (Phụ lục 2).
3. Danh sách sinh viên bị xóa đăng ký học do đăng ký học cải thiện không đúng quy định (Phụ lục 3).
4. Danh sách sinh viên bị xóa đăng ký học do chưa đạt học phần tiên quyết của học phần đã đăng ký (Phụ lục 4).
5. Danh sách sinh viên đăng ký học phần không thuộc chương trình đào tạo (Phụ lục 5): Sinh viên đăng ký học các học phần ngoài chương trình đào tạo sẽ phải nộp bổ sung học phí theo quy định của Phòng Kế hoạch – Tài chính.
5.1. Sinh viên có thể đăng ký học phần học bằng tiếng Anh để thay thế học phần cùng tên bằng tiếng Việt (số tín chỉ của học phần học bằng Tiếng Anh phải lớn hơn hoặc bằng số tín chỉ của học phần học bằng tiếng Việt)
5.2. Các học phần ngoài chương trình đào tạo không được tính vào điểm trung bình chung học kỳ, điểm trung bình chung tích lũy.
6. Danh sách sinh viên đăng ký học không đủ tín chỉ tối thiểu trong một học kỳ (Phụ lục 6): Nhà trường đồng ý cho phép sinh viên có tên trong Phụ lục 6 học ít hơn số tín chỉ tối thiểu trong một học kỳ. Sinh viên chủ động đăng ký thêm học phần trong trong các năm học tiếp theo để đảm bảo tiến độ học tập và tốt nghiệp.
Giảng viên, sinh viên giảng dạy và học tập theo đúng thời khóa biểu. Kính đề nghị các Khoa/Viện thông báo cho giảng viên và sinh viên biết để thực hiện./.
Download Thông báo tại đây


Phòng Đào tạo



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành