Trang tin tức sự kiện

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên tổ chức thi thử B1/IELTS cho sinh viên

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ sinh viên rèn luyện và nâng cao kỹ năng Tiếng Anh, đảm bảo đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường, chiều ngày 17/1/2017 Trung tâm Hỗ trợ sinh viên – Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp cùng Anh ngữ AMES tổ chức chương trình thi thử B1, IELTS miễn phí cho sinh viên Đại học Kinh tế.


Với hình thức thi được tổ chức theo đúng tiêu chuẩn thi B1/IELTS gồm 4 kỹ năng: speaking, listening, reading, writing; Chương trình đã giúp cho các bạn sinh viên làm quen với các kỳ thi tiếng Anh, chuẩn bị được hành trang tốt nhất khi bước vào kỳ thi thật.

Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đến tham dự, Trung tâm đã lựa chọn tổ chức thi ngay tại giảng đường Việt Úc của Nhà trường. Mặc dù là buổi thi thử nhưng các bạn sinh viên vẫn nhiệt tình và tham dự thi nghiêm túc, đúng giờ, đúng quy định. Chuyên gia của Anh ngữ AMES đánh giá đa số các sinh viên tham dự đều có kỹ năng tiếng Anh tốt và rất tự tin khi giao tiếp. Theo nguyện vọng của các bạn sinh viên và mong muốn cộng tác của phía Anh ngữ AMES, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình bổ trợ kỹ năng Tiếng Anh cho các bạn sinh viên trong thời gian tới.

Các bạn sinh viên có thể theo dõi kết quả thi qua email hoặc truy cập website Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế: css.ueb.edu.vn

Duy Khánh



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành