Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Bản tin tháng 9: “Nắng giảng đường”

Thân gửi quý bạn bè, đối tác và những thành viên của đại gia đình FIBE!


Khép lại những ngày hè kì thú với những hoạt động tình nguyện dã ngoại đầy ý nghĩa, khép lại cái nắng chói chang và nhưng cơn mưa rào vội vã, chúng ta lại hòa mình vào không khí của mùa thu dịu dàng. Năm học 2012-2013 đã thực sự bắt đầu, gia đình FIBE cũng đã sôi nổi với các hoạt động thiết thực chào mừng năm học mới. Trong số Bản tin đầu tiên của năm học mới, chúng tôi muốn dành lời chào thân thương nhất đến những tân sinh viên Khóa QH-2012E của gia đình FIBE

Mở đầu năm học 2012-2013, Trường Đại học Kinh tế cũng như Khoa KT&KDQT đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa dành cho tân sinh viên. Đó là “Chào tân sinh viên” với những giai điệu trong ngần và xúc cảm, đó là  “Ngày hội Câu lạc bộ” với những thông tin hữu ích về các hoạt động cho sinh viên,  và đó là “ Tuần lễ định hướng Tân sinh viên Buddy System” với sự dìu dắt của những người anh người chị đầy thân thiện,…Những hoạt động đó như sợi dây gắn kết tình cảm giữa mỗi thành viên của gia đình FIBE thêm gắn bó hơn.

Bản tin tháng 9 với tiêu đề “Nắng giảng đường” là sự trân trọng những nỗ lực của gia đình khoa KT&KDQT trong tháng đầu tiên của năm học, là lời chào một mùa thu đầy nắng, là lời chúc cho thế hệ sinh viên FIBE sẵn sàng bước vào ngưỡng cửa giảng đường. Và để khép lại tháng 9 sôi nối, Ban biên tập Bản tin FIBE trân trọng gửi tới quý thầy cô, quý doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên khoa KT&KDQT bản tin “Nắng giảng đường”.

Download bản tin FIBE tháng 9 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.



FIBE Team - Người đăng: Đại VC