Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Bản tin tháng 11: Khoảng khắc Thầy trò

Bản tin tháng 11
FIBE đã trải qua tháng 11 ấm áp trong tình thày trò với các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và những hoạt động học tập, nghiên cứu, trao đổi trong không khí hữu nghị với bạn bè quốc tế .


 Ngay từ đầu tháng 11, các bạn sinh viên FIBE đã tích cực hăng hái trong học tập, đạt kết quả cao trong kì thi giữa kì và tham gia các hoạt động chào mừng ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam. Tám tập thể lớp đã cùng nhau thực hiện phim ngắn Khoảnh khắc thày trò, ghi lại những hình ảnh giản dị mà thân thương và đáng yêu của các thày cô trên chính giảng đường mỗi ngày. Bên cạnh đó, những nét bút tri ân đầy tình cảm cũng được các bạn tập hợp lại thành cuốn lưu bút tri ân “From FIBE’s Students with love”. Đặc biệt, cuốn lưu bút còn có góp mặt của các cựu sinh viên. Những món quà nhỏ nhắn này đã mang lại niềm vui và bất ngờ tới các thày cô FIBE.

Cùng không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thày và trò FIBE đã cùng nhau nghiên cứu, thảo luận và tổ chức thành công hội thảo Vietnam’s rural industrialization in the context of Globalization cùng các thày cô và sinh viên từ ĐH Waseda- Nhật Bản. Hội thảo đã tạo không khí thảo luận và giao lưu sôi nổi giữa sinh viên hai Trường, để lại ấn tượng tốt đẹp với những ai tham gia bởi  sự chuẩn bị công phu cũng như phần thuyết trình chuyên nghiệp của các bạn sinh viên

Trong tháng 12, thày và trò FIBE sẽ cùng nhau hoàn thành mục tiêu kỳ học và ôn tập tốt cho kì thi cuối kỳ. Chia sẻ những dư âm đầy xúc cảm của tháng 11, ban biên tập FIBE Bulletin xin được gửi tới quý thày cô và quý doanh nghiệp, các bạn cựu sinh viên và sinh viên FIBE qua bản tin tháng 11 – Khoảnh khắc thày trò.

Download bản tin FIBE tháng 11 tại 

đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại 

đây.



FIBE Team(Người đăng: Đại VC)