Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Bản tin nội bộ tháng 4 FIBE đã ra mắt bạn đọc



Bản tin nội bộ tháng 4 của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế sau thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, đã chính thức ra mắt đông đảo bạn đọc với chủ đề “Chung vui cùng đất nước’. Bản tin hứa hẹn mang đến những thông tin cập nhật, những cảm xúc dạt dào của chính các bạn sinh viên FIBE trong những ngày tháng lịch sử của đất nước. 

Bên cạnh đó, bản tin FIBE như cũng cất vang những lời ca vui từ những sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn của Khoa lên tầm quốc tế như “Họp báo công bố kết quả kiểm định AUN-QA chương trình chất lượng cao” hay những giai điệu nhịp nhàng mà hối hả của các hoạt động ngoại khóa sôi nổi của sinh viên trong khoa và trong trường hay những khúc nhạc khải hoàn ngợi ca các tấm gương sinh viên tiêu biểu của FIBE trong tháng 4 này.  Tất cả các giai điệu đó có thể không đồng thanh nhưng lại đồng điệu, mỗi niềm vui riêng của chúng ta cùng nhau hòa vang trong niềm vui chung của FIBE, của Tổ quốc.

Không chỉ thế các mục góc sinh viên, doanh nghiệp với FIBE, cơ hội học bổng còn chia sẻ và hứa hẹn mang lại cho các bạn rất nhiều thông tin “hấp dẫn”

Hãy tải bản tin nội bộ FIBE tháng 4 năm 2011 tại đây.

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.


Người đăng: Nguyễn Quốc