Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Bản tin nội bộ tháng 11 khoa KT&KDQT “Ngày Tri Ân”

Bản tin nội bộ tháng 11 khoa KT&KDQT với chủ đề “Ngày tri ân” đã chính thức ra mắt toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa KT&KDQT.


 

“Ngày tri ân” là những khoảnh khắc khó quên được ghi lại dưới một cái nhìn tổng quan nhất xuyên suốt toàn bộ những tin tức, sự kiện, hoạt động của khoa trong tháng 11 vừa qua.

“Ngày tri ân” là những tâm sự, chia sẻ, cảm xúc chân thật nhất của những người thầy miệt mài với sự nghiệp trồng người cao cả, là suy nghĩ, lời nhắn gửi, sự biết ơn sâu sắc của các thế hệ sinh viên và cựu sinh viên trong ngày Tết các thầy, các cô – những người đưa đò vĩ đại, thầm lặng cống hiến cho tương lai đất nước.

“Ngày tri ân” vừa là những dư âm của một tháng sôi nổi đầy màu sắc vừa là sự hướng tới đợt kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn AUN lần thứ 10 – Chương trình Cử nhân Kinh tế đối ngoại Hệ chất lượng cao với sự quyết tâm cao độ của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa KT&KDQT. Cùng hướng về FIBE một ngày mai..

Bản tin tháng 11 “Ngày tri ân” hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị, một ít phút nhìn lại FIBE - từng bước phát triển với niềm tự hào sâu sắc.

Ban biên tập rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp của tất cả các bạn để bản tin ngày một thiết thực hơn, cập nhật hơn, nâng cao cả về hình thức và chất lượng.

Xem và download bản tin FIBE tháng 11 tại đây.


Người đăng: Nguyễn Quốc