Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Bản tin FIBE tháng 5 “Mừng sinh nhật một tuổi”

Bản tin nội bộ tháng 5 của Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế đã chính thức ra mắt quí thầy cô và các bạn với tiêu đề “Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng”. Với những hoạt động sôi nổi và đầy nhiệt huyết, với những dòng cảm xúc dạt dào và thi vị của đông đảo các thế hệ sinh viên trong khoa, bản tin FIBE tháng 5 hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hấp dẫn, thú vị.


Đặc biệt hơn nữa, bản tin FIBE tháng 5 cũng đánh dấu sinh nhật tròn một năm phát hành bản tin nội bộ của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Trong suốt một năm vừa qua với sự nỗ lực và đóng góp hết sức nhiệt tình của chính các bạn sinh viên và các thầy cô giảng viên, cũng như các đối tác, bản tin FIBE đã ngày càng hoàn thiện về nội dung và chất lượng. Đến tháng 5 này, bản tin FIBE sẽ thay đổi sang một giao diện mới năng động, sáng tạo và thân thiện hơn như một lời cảm ơn chân thành tới tất cả các quý thầy cô và các bạn đã ủng hộ bản tin FIBE trong suốt thời gian qua.

Ban biên tập xin chân thành cảm ơn và xin kính chúc sức khỏe và thành công tới các thầy cô, các đồng nghiệp, các đối tác, cựu sinh viên và sinh viên.

Download bản tin FIBE tháng 5 tại đây.

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng FIBE Bulletin tại đây.


FIBE Team - Người đăng: Đại VC