Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Bản tin tháng 4: “Đam mê”

Bản tin tháng 4
Tháng tư về mang theo dư vị riêng của nó, đó là chút nắng, chút gió và cả những cơn mưa rào vội đến vội đi. Trong tháng giao mùa này, sinh viên FIBE hào hứng tham gia các hoạt động sổi nổi như; Tỏa sáng cùng FIBE, ngày hội đổi đồ Mottainai, và Hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên. Bên cạnh đó, hòa chung với không khí hân hoan của cả nước, khoa KT&KDQT đang tích cực thi đua chào mừng ngày Giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước – ngày 30-04-1975 lịch sử.


 Tròn 37 năm về trước, trên dinh Độc Lập, lá cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới báo hiệu cho chiến dịch Hồ Chí Minh đại thắng, đánh dấu mốc son cho lịch sử huy hoàng dân tộc ta. Đất nước từ đây nam bắc nối liền một dải, thống nhất bền lâu, đi lên xây dựng xã hội chủ nghĩa. Hòa chung vào không khí vui tươi ấy, tháng tư này, sinh viên FIBE có cơ hội tham dự hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên. Đây là nơi để sinh viênthể hiện được sự đam mê, sáng tạo của mình trong các công trình nghiên cứu khoa học. Những bài thuyết trình ấn tượngnhững ý kiến đóng góp, những câu hỏi trao đổi sôi ni…tất cả làm nên một sân chơi giao lưu học hỏi lành mạnh, thắp sáng những ý tưởng sáng tạo, cho những đam mê bay cao, bay xa.

Để tiếp lửa đam mê cho những ngày hè rực rỡ và chào đón ngày lễ thiêng liêng của dân tộc, ban biên tập bản tin FIBE xin gửi đến Quý thầy cô, Quý doanh nghiệp, cựu sinh viên và toàn thể sinh viên Khoa KT&KDQT bản tin tháng 4 với tựa đề Đam mê.

Download bản tin FIBE tháng 4 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.


FIBE Team - Người đăng: Đại VC