Khoa Kinh tế Chính trị
 
Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị năm học 2012 – 2013

Ngày 16/05/2013, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 04 quần chúng: Phạm Thị Mai Anh, Trần Đình Hưng, Bùi Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Thu Thủy là những sinh viên ứu tú của Khoa.


Tham dự lễ kết nạp có PGS.TS Phạm Văn Dũng - Bí thư chi bộ, cùng các đảng viên Khoa Kinh tế Chính trị. Trải qua quá trình phấn đẩu học tập, rèn luyện, 4 sinh viên ưu tú lớp QH2009 E KTCT đã chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng và đúng thủ tục. Thay mặt Chi bộ, PGS.TS Phạm Văn Dũng đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới là thực hiện tốt các điều lệ của Đảng Cộng sản, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; phấn đấu sau 12 tháng thử thách, 4 đảng viên mới sẽ trở thành những đảng viên chính thức.

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ đã và đang được Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị quan tâm và thực hiện tốt. Hàng năm, Chi bộ đã xây dựng, bổi dưỡng thường xuyên đội ngũ đối tượng kết nạp đảng rất hùng hậu góp phần xây dựng Chi bộ Khoa nói riêng và Đảng bộ trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung ngày càng vững mạnh.


Khoa KTCT