Khoa Kinh tế Chính trị
 
Khoảnh khắc hạnh phúc bên ngôi nhà thứ 2 – Kinh tế Chính trị

Trong chút nắng, chút gió giao mùa của tháng 3, những chàng trai – cô gái QH-2009-E KTCT vừa thực hiện xong bộ ảnh kỷ yếu đẹp long lanh lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ nhất của thời sinh viên.


Kỳ học cuối cùng sắp kết thúc, những ngày tháng cuối cùng của đời sinh viên đang dần trôi qua thật nhanh. Mới đó mà đã 4 năm đại học. Mới ngày nào còn chập chững, ngơ ngác cầm trên tay bộ hồ sơ đi nhập trường, thì nay họ đã trở thành anh cả, cánh chim đầu đàn của các thế hệ sau. 
  
Rồi mai đây, mỗi người một phương, biết khi nào mới có dịp đoàn tụ? Những kỉ niệm vui buồn bên nhau dưới ngôi nhà chung Kinh tế Chính trị là những phút giây vô cùng quý giá mà tất cả sinh viên K54 đều muốn lưu giữ lại. Những nụ cười hạnh phúc, những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt, tất cả đều được lưu lại trong bộ ảnh kỷ yếu này.

 

 

Tà áo dài thướt tha, rực rỡ khắp sân trường khiến bất kỳ ai cũng phải xao xuyến.

 

Mái trường cũng là nơi lưu dấu những tình bạn thật đẹp.

Chẳng bao lâu nữa, mỗi người sẽ chọn cho mình một cuộc sống riêng, nhưng những kỷ niệm đẹp đẽ này sẽ là hành trang quý giá đi theo họ suốt cuộc đời. Xin mượn lời của cô tân cử nhân Bùi Thu Thảo thay cho lời kết: Yêu thương đôi khi không phải nói lên thành lời hay biểu đạt bằng câu chữ... Những ngày tháng ấy đã, đang và sẽ là động lực để chúng tôi cùng viết tiếp những dòng hạnh phúc của cuộc đời. Hãy luôn mỉm cười như vậy nhé, và cho tôi tạm đặt tên cho những kỷ niệm này là yêu thương...”

Nguyễn Thị Trà Mi (QH-2010-E KTCT)