Khoa Kinh tế Chính trị
 
Khoa Kinh tế Chính trị tổng kết KHNV năm học 2011 – 2012

Chiều ngày 14/6/2012, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức cuộc họp tổng kết kế hoạch nhiệm vụ (KHVN) năm học 2011 - 2012 và lấy ý kiến góp ý xây dựng kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012-2013.


Tham dự cuộc họp có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng, TS. Vũ Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận chức năng và toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa.

Mở đầu cuộc họp, PGS.TS. Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm Khoa KTCT đã trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết kế hoạch nhiệm vụ năm học 2011 - 2012. Báo cáo chỉ rõ: Khoa đã hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra như giảng dạy với khối lượng công việc lớn, hoàn thành vượt chỉ tiêu số bài báo trong nước, bài báo quốc tế, tổ chức thành công các hội thảo cấp khoa…. Đồng thời báo cáo cũng chỉ rõ điểm còn hạn chế trong một số công tác cũng như nêu rõ nguyên nhân chủ quan, khách quan của những hạn chế. Trên cơ sở đó, Khoa KTCT đã đề ra kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012 - 2013.

Nhìn chung, trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, với lực lượng cán bộ mỏng, tập thể cán bộ Khoa đã cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, giữ vững chất lượng và đảm bảo tiến độ. Trong buổi làm việc, các cán bộ, giảng viên của Khoa đã sôi nổi thảo luận góp ý cho bản KHNV năm học tới.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn

Phát biểu tại buổi họp, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã đánh giá cao những nỗ lực của Khoa KTCT trong năm học 2011 - 2012 và ghi nhận những kết quả mà Khoa đã đạt được như số lượng học viên cao học duy trì ở mức tốt, số bài báo quốc tế vượt chi tiêu đề ra…Tuy nhiên Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh về những thách thức mà Khoa đang phải vượt qua như đội ngũ cán bộ còn mỏng, việc nghiên cứu theo hướng đi mới còn có nhiều khó khăn.

Hiệu trưởng mong rằng Khoa KTCT sẽ phát huy các thế mạnh hiện tại nhằm đạt được kết quả cao hơn nữa trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, tiếp tục khẳng định và nâng cao uy tín của Khoa.

Kết thúc buổi làm việc, thay mặt toàn thể cán bộ giảng viên Khoa KTCT, PGS.TS. Phạm Văn Dũng đã cảm ơn Ban Giám hiệu cùng toàn thể các phòng, ban, bộ phận có liên quan đã tạo điều kiện cho Khoa KTCT thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ trong năm học vừa qua. Đồng thời PGS.TS. Phạm Văn Dũng cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ các đơn vị để thực hiện tốt các nhiệm vụ Khoa đặt ra trong năm học tới.


Trần Thị Hồng Bích (Khoa KTCT)