Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Chuyến thực tập thực tế bổ ích của lớp QH-2010-E - Kế toán tại Công ty kiểm toán Ermst & Young

Buổi nói chia sẻ diễn ra thân tình, ấm áp
Ngày 25/5/2013, sinh viên lớp QH-2010-E Kế toán, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã có buổi thực tập thực tế tại Công ty kiểm toán Ernst &Young. Đi cùng đoàn có ThS. Nguyễn Thị Hải Hà, giảng viên khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế.


Ernst & Young có trụ sở tại tầng15, trung tâm thương mại Daeha, số 360 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, một trong Big 4 của lĩnh vưc Kế toán, Kiểm toán.
Là khóa Kế toán - Kiểm toán đầu tiên của Trường, sinh viên lớp QH-2010-E Kế toán đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chỉ đạo của Ban Lãnh đạo khoa và sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô trong chuyến thực tập thực tế đầu tiên. Đây là cơ hội lớn cho sinh viên, giúp các em tìm hiểu thực tế môi trường làm việc của các công ty kiểm toán.

Tại đây, các sinh viên lớp QH-2010-E Kế toán đã được gặp gỡ, trao đổi với kiểm toán viên tại E&Y những thắc mắc về ngành nghề. Bên cạnh việc được tìm hiểu thực tế phong cách làm việc tại E&Y, các quy trình hoàn thành một cuộc kiểm toán, sinh viên còn được những nhân viên đã làm việc lâu năm tại công ty chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên bổ ích. Buổi thực tế giúp các sinh viên định hướng được nghề nghiệp tương lai, chuẩn bị những kiến thức và kĩ năng cần thiết để đat tới mục tiêu của bản thân.


Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Ernst & Young

Buổi thực tập thực tế đã kết thúc tốt đẹp mang đến cho sinh viên những kiến thức thực tế bổ ích giúp củng cố kiến thức chuyên ngành cho các em. Thời gian tới, Khoa sẽ tổ chức cho lớp QH-2010-E Kế toán tham gia thực tập thực tế tại Công ty Kiểm toán Nhân Việt và Công ty Kiểm toán Kreston ACA để làm phong phú thêm hiểu biết thực tế của sinh viên về lĩnh vực kế toán, kiểm toán.


Lê Thị Thùy Liên (QH-2010-E Kế toán)