Thông tin cho sinh viên
 
Hội nghị kiện toàn BCH nhân sự Hội Sinh viên

Đ/c Trần Anh Tài và Nguyễn Thị Vũ Hà chụp ảnh lưu niệm cùng Ban thư ký HSV ĐHKT
Ngày 27/3/2013, Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHGQHN đã tiến hành Hội nghị kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường khoá V (nhiệm kỳ 2013 - 2015).


Đến dự hội nghị có đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Vũ Hà - Bí thư Đoàn thanh niên cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Sinh viên khóa V (nhiệm kỳ 2013 - 2015).
Tại hội nghị, BCH Hội Sinh viên khoá V đã hiệp thương thống nhất bầu ra Ban thư ký khoá V gồm các đồng chí:
  1. Nguyễn Trung Phong - Ủy viên BCH Khoá V.
  2. Lê Thuỳ Ngân - Ủy viên BCH Khoá V.
  3. Trịnh Hồng Thái - Ủy viên BCH Khoá V.
  4. Hứa Thị Mai Phương - Ủy viên BCH Khoá V.
  5. Đinh Thảo Hoa - Ủy viên BCH Khoá V.
Các đồng chí trong Ủy viên Ban thư ký được hiệp thương giữ các chức vụ Chủ tịch Hội Sinh viên và Phó Chủ tịch Hội Sinh viên gồm:
     -  Đ/c Nguyễn Trung Phong - Chủ tịch HSV
     -  Đ/c Lê Thuỳ Ngân - Phó Chủ tịch HSV
     -  Đ/c Trịnh Hồng Thái - Phó Chủ tịch HSV
Thay mặt Đảng ủy nhà trường chúc mừng thành công của hội nghị, đồng chí Trần Anh Tài hy vọng các đồng chí trong Ban thư ký nói riêng và trong BCH Hội Sinh viên khóa V nói chung sẽ nỗ lực hơn nữa để duy trì những thành tích đã đạt được cũng như đẩy mạnh các hoạt động bổ ích, thiết thực cho sinh viên của trường. Ngoài ra, đồng chí cũng nhấn mạnh tới việc tiếp tục phối hợp chặt chẽ giữa Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trong các hoạt động chung.
Trước đó, ngày 23/3/2013, Đại hội Hội sinh viên Trường ĐHKT khóa V (nhiệm kỳ 2013 - 2015) đã được tổ chức và bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 17 đồng chí.

Ngân Vũ