Trang Nghiên cứu
 
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Cùng doanh nghiệp vượt qua thử thách lần thứ 8 (ICECH2020)

Với mong muốn tạo điều kiện để các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, các nhà quản lý trong nước và quốc tế có cơ hội trao đổi, chia sẻ thông tin, thảo luận và tăng cường công bố những công trình nghiên cứu khoa học cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế, quản trị và kinh doanh, Viện Kinh tế và Quản lý (Đại học Bách khoa Hà Nội) phối hợp cùng Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), Khoa Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế quốc dân), Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng), Tổ chức AVSE Global (Pháp), Đại học Hertfordshire (Vương quốc Anh), British Council (Vương quốc Anh) đồng tổ chức Hội thảo quốc tế lần thứ 8 với chủ đề “Các vấn đề đương đại trong Đổi mới và Quản trị” (Contemporary Issues on Innovation and Management - 8th ICECH 2020) vào ngày 02 và 03/11/2020 tại Hạ Long, Việt Nam.


Hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả chính bao gồm: GS. Michael D. MYERS (University of Auckland Business School, New Zealand); GS. Sabri BOUBAKER (EM Normandie Business School - Paris, Pháp); GS. Nigel CULKIN (University of Hertfordshire - Vương quốc Anh). Các diễn giả đều là những chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới về các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế, quản trị và kinh doanh.

Hội thảo thu hút được trên 120 bài nghiên cứu của rất nhiều các nhà nghiên cứu, học giả đến từ trường đại học và viện nghiên cứu trong cả nước, cũng như từ các quốc gia khác trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Úc, Nhật, Tunisie, Nigeria, Malaysia… Nội dung các bài nghiên cứu xoay quanh các chủ đề đương đại trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh như: môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, tài chính và kế toán, quản trị nhân lực, quản trị marketing, quản trị tác nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. 

Hội thảo được tiến hành với sự chủ trì của các chuyên gia kinh tế hàng đầu của các tổ chức và cơ sở đào tạo thuộc mạng lưới Ban tổ chức hội thảo như Viện Kinh tế và Quản lý (Đại học Bách Khoa Hà Nội), Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), Khoa Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế quốc dân), Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng), Đại học Hertfordshire (Vương quốc Anh), AVSE Global (Pháp), Hội đồng Anh (Vương quốc Anh) cùng nhiều diễn giả khách mời nước ngoài khác.

Bên cạnh việc tham dự hội thảo và thảo luận về các nghiên cứu đương đại, các bài nghiên cứu tham dự ICECH 2020 với chất lượng tốt  còn có cơ hội được chọn đăng tại 2 tạp chí Scopus - Q2 (International Journal on Emerging Markets và International Journal on Entrepreneurship and Innovation), và các tạp chí khoa học có uy tín trong nước như Tạp chí Khoa học: Kinh tế và Kinh doanh (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội) và Tạp chí Khoa học Kinh tế (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng).

Hội thảo nhận được sự quan tâm và bảo trợ từ nhiều tổ chức trong và ngoài nước, trong đó phải kể đến sự hỗ trợ quan trọng của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Quỹ phát triển khoa học và công nghệ quốc gia NAFOSTED, CPA Australia và ICAEW.

>> Xem hoặc download kỷ yếu hội thảo tại đây


UEB_net