Trang Nghiên cứu
 
Kỷ yếu hội thảo: Quản trị thông minh trong môi trường phức hợp toàn cầu: lý luận và thực tiễn

Với sứ mệnh đào tạo lãnh đạo và doanh nhân có tư duy hiện đại và hành động hiệu quả, qua đó góp một phần nhỏ bé vào việc thực hiện khát vọng đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu, Viện QTKD đã tiên phong trong việc thực hiện ba đột phá chiến lược, đó là: đào tạo lãnh đạo và doanh nhân tài ba, nghiên cứu tư tưởng quản trị hài hòa Đông - Tây, triển khai cung cấp dịch vụ chuyển giao tri thức đỉnh cao cho xã hội. Trong gần 14 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay, tập thể cán bộ giảng viên của Viện đã kiên trì thực hiện sứ mệnh, tạo nên một tổ chức khác biệt với ba đặc trưng: dạy ít - học nhiều; nghĩ lớn - làm nhỏ; trí thức doanh nhân.


Trong bối cảnh thế giới có nhiều đổi thay lớn lao dưới sự tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, Viện đã tiên phong tổ chức nghiên cứu về quản trị thông minh. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu của các giảng viên, doanh nhân, nghiên cứu sinh, học viên và sự cho phép của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế, Hội thảo Quốc gia: “Quản trị thông minh trong môi trường phức hợp toàn cầu: Lý luận và thực tiễn” đã được tổ chức để công bố các công trình nghiên cứu về lĩnh vực mới mẻ này. 

Ban Tổ chức Hội thảo đã nhận được 32 bài viết với các nội dung đa dạng về ba chủ đề chính: Cách thức quản trị thông minh; Công cụ quản trị thông minh; Nhà quản trị thông minh.

Các bài viết đã được phản biện và biên tập, in chính thức thành Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia, có chỉ số ISBN. Ban Tổ chức hy vọng rằng, các kết quả nghiên cứu bước đầu về quản trị thông minh sẽ tạo ra những hướng nghiên cứu chuyên sâu hơn đồng thời tạo tiền đề để Viện Quản trị Kinh doanh tạo ra những tri thức đỉnh cao, giúp các nhà quản lý, các tổ chức/doanh nghiệp có các luận cứ khoa học vững chắc cho việc hoạch định chính sách cũng như điều hành trong một thế giới phức hợp có tính toàn cầu.

 

Tác giả: PGS.TS. Hoàng Văn Hải - TS. Lưu Thị Minh Ngọc (Đồng chủ biên)

Năm xuất bản: 2021

Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội

Số trang: 512

Khổ sách: 16×24 cm

>>> Xem hoặc download kỷ yếu tại đây


UEB_net