Trang tin tức sự kiện
 
140 học viên Trường Đại học Kinh tế được trao bằng thạc sĩ

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao bằng cho tân thạc sĩ
sáng 18/12/2010, Lễ trao bằng thạc sĩ năm 2010 đã được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức trang trọng tại Hội trường 801, E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.



Tham dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường ĐHKT cùng Chủ nhiệm các khoa, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường.

Trong số 140 học viên cao học được trao bằng thạc sĩ đợt này có 32 thạc sĩ ngành Kinh tế Đối ngoại, 21 thạc sĩ ngành Kinh tế Chính trị và 87 thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc ĐHQGHN đã chúc mừng 140 tân thạc sĩ và biểu dương những kết quả đáng khích lệ của Trường ĐHKT trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Phó Giám đốc Nguyễn Hữu Đức cũng chia sẻ với các tân thạc sĩ về 6 giá trị cốt lõi của ĐHQGHN gồm: Chất lượng cao; Sáng tạo; Tiên phong; Thống nhất trong đa dạng; Trách nhiệm và Phát triển bền vững. Ông bày tỏ mong muốn, trong hành trang của các cựu học viên của Trường ĐHKT nói riêng và học viên ĐHQGHN nói chung, 6 giá trị cốt lõi sẽ góp phần làm nên những thành công trong tương lai, làm rạng danh thêm thương hiệu của Nhà trường, cũng như của ĐHQGHN.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng các tân thạc sĩ, mong rằng các tân thạc sĩ sẽ vận dụng tốt các kiến thức đã học vào thực tiễn công việc. Ông cũng gửi tới các tân thạc sĩ thông điệp: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẵn sàng mở rộng cánh cửa để tiếp tục tư vấn cho các học viên và đón nhận các học viên trở về học tập, nâng cao trình độ chuyên môn.





Các tân thạc sĩ trong ngày lễ trao bằng tốt nghiệp.

Khung cảnh buổi lễ trao bằng thạc sĩ đợt năm 2010 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tin: Diệp - Anh; Ảnh: Mạnh Tuấn