Trang tin tức sự kiện
 
2 sinh viên Trường ĐHKT được nhận Học bổng Toshiba đợt 2, năm học 2009 - 2010

Ngày 28/3/2010, ĐHQGHN phối hợp với Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản) tổ chức lễ trao Học bổng Toshiba cho 15 học viên của ĐHQGHN đợt 2 năm học 2009-2010 với sự có mặt của TS. Katsuhiko Yamashita - Giám đốc phụ trách nghiên cứu và phát triển Tập đoàn Toshiba, PGS.TS. Phạm Trọng Quát - Phó Giám đốc ĐHQGHN cùng lãnh đạo các đơn vị có học viên nhận học bổng.


Trong số các học viên của ĐHQGHN được trao Học bổng Toshiba đợt này, Trường Đại học Kinh tế có 2 học viên là Nguyễn Hồng Vân (K17 Cao học KTĐN) và Nguyễn Thu Trang (K17 Cao học QTKD). Mỗi học viên được nhận mức học bổng bán phần trị giá 25.000 Yên Nhật (khoảng hơn 5 triệu đồng).

Tại buổi trao học bổng, TS. Katsuhiko Yamashita và PGS.TS. Phạm Trọng Quát đã bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác và phát triển mối quan hệ lâu dài giữa một trong những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản và ĐHQGHN. Đây là cơ hội để các học viên ĐHQGHN tìm hiểu và tiếp cận với môi trường doanh nghiệp nước ngoài, giúp cho việc định hướng và động viên tinh thần học tập, nghiên cứu của bản thân.


Thùy Dung