Trang tin tức sự kiện
 
Lễ Khai giảng MBA Troy Khóa 4 thành công tốt đẹp

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn và TS. Curtis Porter dóng hồi trống khai giảng khóa học mới.
Ngày 9/10/2010, tại khu học xá Việt Úc, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Khóa 4 liên kết với ĐH Troy (Hoa Kỳ).


Tham dự lễ khai giảng có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Curtis Porter - Phó Hiệu trưởng Phụ trách  hợp tác quốc tế ĐH Troy - Hoa Kỳ và TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng toàn thể tân học viên MBA Khóa 4.

Tại không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và TS. Curtis Porter - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Quốc tế ĐH Troy đã chia sẻ với tân học viên về chương trình học, hy vọng các tân học viên sẽ đạt được kết quả học tập tốt nhất trong quá trình tham gia khóa học. Tiếp đó, những hồi trống vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu với bao kỳ vọng và những thử thách dành cho các tân học viên MBA Troy Khóa 4.

Đặc biệt, Chương trình MBA Troy Khóa 4 có sự tham gia của tân học viên Ahmed Abdelrafi đến từ nước Cộng hòa Su Đăng. Học viên Ahmed Abdelrafi đã xúc động chia sẻ với đại diện hai trường cùng toàn thể giảng viên và học viên lớp MBA Troy Khóa 4 những khó khăn và thách thức khi tham gia theo học chương trình này với tư cách là một học viên nước ngoài học tập và sinh sống tại Việt Nam. Bên cạnh đó, học viên Ahmed Abdelrafi cũng gửi lời cảm ơn tới đại diện của hai trường cũng như các thầy cô giáo và các bạn Việt Nam đã giúp đỡ anh có thể theo học chương trình này.

Lễ Khai giảng đã thành công tốt đẹp, mở ra chặng đường mới trong học tập của các học viên cũng như đánh dấu mốc son mới cho công tác đào tạo liên kết quốc tế của Trường ĐHKT.


TS. Curtis Porter chia sẻ ấn tượng tốt đẹp đối về Trường ĐHKT với tư cách là một đối tác quốc tế trong đào tạo.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng các tân học viên.


Học viên Ahmed Abdelrafi cảm động trước khi nhận được sự hỗ trợ từ chương trình và tình cảm của các học viên Việt Nam.


Nhi A (CITE)