Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT họp thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2014

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trường ĐHKT bỏ phiếu thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ điều chỉnh
Chiều ngày 16/1/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức cuộc họp lấy ý kiến thông qua một số điểm điều chỉnh, sửa đổi trong Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2014 dưới sự chủ trì của PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT.



Tham dự cuộc họp có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Anh Tài, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trường ĐHKT. Đây là hoạt động được Trường ĐHKT tổ chức thực hiện hàng năm nhằm cập nhật những quy định mới, bổ sung, sửa đổi những điều không còn phù hợp với tình hình thực tế của Nhà trường.


PGS.TS Trần Anh Tài trình bày báo cáo tại cuộc họp

Tại cuộc họp, PGS.TS. Trần Anh Tài đã trình bày một số điểm mới trong sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ của Trường ĐHKT trong thời gian vừa qua. Việc điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ được thực hiện đúng theo quy trình hướng dẫn của ĐHQGHN và được Đảng ủy Nhà trường thông qua về chủ trương.

Tiếp đó, cuộc họp tiến hành lấy ý kiến biểu quyết và tiếp nhận những góp ý của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn trường. Bản Quy chế chi tiêu nội bộ sẽ tiếp tục được điều chỉnh, hoàn thiện và trình ĐHQGHN thông qua trước khi được đưa vào áp dụng.



Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trường ĐHKT tại cuộc họp

Kết quả bỏ phiếu đã nhận được sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Trường.


Nguyễn Kha - Minh Phương