Trang tin tức sự kiện
 
Thực tập thực tế bổ ích và thú vị tại Công ty phần mềm FAST Hà Nội

Sáng 08/03/2014, Ths. Nguyễn Hải Hà, NCS. Phạm Ngọc Quang, TS. Nguyễn Thị Thanh Hải - giảng viên bộ môn Kế toán - Kiểm toán thuộc Khoa TCNH dẫn theo đoàn sinh viên Khóa QH2011-E-Kế toán thực tế tại văn phòng Công ty phần mềm FAST tại Hà Nội (Ðịa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Việt Á, đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội). Đợt thực tập thực tế diễn ra trong 2 ngày 8/3 và ngày 15/03/ 2014


Công ty phần mềm Quản lý doanh nghiệp FAST chi nhánh Hà Nội là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phát triển, tư vấn và triển khai ứng dụng phần mềm và giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ thông tin.Trong suốt 17 năm hoạt động của mình FAST không ngừng lớn mạnh và đạt được nhiều thành tựu, mà mới đây nhất là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực CNTT- Sao khuê 2013. Bên cạnh lĩnh vực chính của mình FAST còn tích cực liên kết với các trường Đại học giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm thực tế bổ ích, đóng góp rất nhiều cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo.
Tại đây, các sinh viên được tìm hiểu các dòng sản phẩm của FAST, ứng dụng từng dòng sản phẩm cho doanh nghiệp, đồng thời sinh viên có dịp quan sát và tìm hiểu quy trình làm việc, chức năng và nhiệm vụ của từng phòng ban. Đây là cơ hội rất cho các bạn sinh viên bước đầu tiếp xúc và làm quen với môi trường làm việc thực tế, hiện đại và năng động.
Sau buổi tham quan, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm tại văn phòng, trong buổi thực tập thực tế thứ 2 (15/03/2014) Công ty FAST đã giới thiệu và cho sinh viên tương tác trược tiếp với Fast Accounting Online - phần mềm kế toán với nhiều tính năng ưu việt trên nên công nghệ điện toán đám mây F.A.O. Đây là phần mềm kế toán máy chuyên nghiệp, hiện đại và đang dẫn đầu thị trường. Đặc biệt thuận lợi với sinh viên là phần mềm này cho phép những người quan tâm dùng thử nên sinh viên có thể tự thực hành trên các thiết bị công nghệ, như điện thoại, máy tính...Điều này đặc biệt có ý nghĩa thực tế đối với sinh viên, chuẩn bị cho các em một kỹ năng thiết yếu khi ra trường
    
 Ông Lê Khắc Bình - Giám đốc Điều hành FAST đã trao bó hoa tươi thắm đến các thành viên nữ trong đoàn và gửi lời chúc tốt đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.
 
 Sinh viên QH2011 Kế toán tập trung lắng nghe những chia sẻ thú vị
của Trưởng phòng Marketing - Nguyễn Duy Hiển

 Kết thúc khóa thực tập thực tế,TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm thường trực khoa TCNH đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến FAST, một đối tác chiến lược tiềm năng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường. Đợt thực tập thực tế chỉ gói gọn trong 2 ngày nhưng đã đem đến cho sinh viên Kế toán UEB một góc nhìn thực tế về nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi, đồng thời có thể xây dựng một lộ trình cụ thể hướng tới những thành công trên con đường tạo dựng sự nghiệp sau khi ra trường.

  
  Tiết mục song ca của Lo Thanh Bình và Nguyễn Thị Hương Mai


Sinh viên QH2011 Kế toán gửi lời cảm ơn tới thầy cô bộ môn và công ty Fast

 

Đỗ Văn Quang (QH2011-E-Kế toán)