Trang tin tức sự kiện
 
Ngày 22/9 sẽ công bố danh sách lớp CLC khóa QH-2010-E

Ngày 18/9/2010, Hội đồng xét duyệt lớp chất lượng cao (CLC) đã tổ chức phỏng vấn trực tiếp 51 sinh viên khóa QH-2010-E đăng ký theo học. Đây là những sinh viên không chỉ xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học 2010 mà còn đạt điểm cao trong đợt kiểm tra IELTS, TOEFL trước đó.


Buổi phỏng vấn do trực tiếp PGS. TS. Phùng Xuân Nhạ, Hiệu trưởng Trường ĐHKT chủ trì. Ngoài ra còn có TS. Vũ Anh Dũng, Chủ nhiệm Khoa KTQT và TS. Vũ Anh Thu, giảng viên Khoa KTQT.
Buổi phỏng vấn diễn ra trong cả buổi sáng và buổi chiều với mục đích hiểu rõ hơn về những ứng viên muốn theo học lớp chất lượng cao. Trong buổi phỏng vấn này, ứng viên không chỉ được thể hiện khả năng tiếng Anh nổi trội của mình mà còn thể hiện các kiến thức xã hội, những dự định trong tương lai, khả năng thuyết trình trước đám đông và cũng được đưa ra các yêu cầu, mong muốn đối với nhà trường cho sinh viên…


PGS. TS. Phùng Xuân Nhạ, Hiệu trưởng nhà trường trực tiếp chủ trì buổi phỏng vấn

Trước đó, nói về buổi phỏng vấn, TS. Vũ Anh Dũng cho biết: “Đây thực chất là bài test kiểm tra sự tự tin và những kỹ năng mềm của ứng viên. Qua đó, chúng tôi sẽ lọc ra được những sinh viên có chất lượng để đào tạo sâu hơn”.
Theo thông báo của Phòng Đào tạo - Trường ĐHKT, Hội đồng xét duyệt sinh viên đạt tiêu chuẩn vào lớp chất lượng cao (CLC) đang hoàn tất nốt các công việc còn lại và  dự kiến sẽ công bố kết quả vào ngày 22/9 và có khoảng 30 ứng viên của khóa QH-2010-E  sẽ được lựa chọn vào lớp CLC.
Thông tin chi tiết chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trên website này.


M.T