Trang tin tức sự kiện
 
Khai giảng khóa 5 Chương trình đào tạo Thạc sĩ QTKD liên kết với ĐH Troy

Lễ khai giảng khóa 5 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ) được tổ chức ngày 23/6/2011.


Buổi lễ khai giảng vinh dự được đón TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Troy, GS.TS. Alicia Cook - Chuyên gia của Chương trình Fulbright đang làm việc tại Trường ĐHKT, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT và TS. Phạm Hữu Thắng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế cùng các tân học viên Khóa 5, Chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh giữa hai trường.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT
chúc mừng các tân học viên tại lễ khai giảng.

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN chúc mừng các tân học viên và chia sẻ: chặng đường phía trước, có cả thách thức lẫn cơ hội, có niềm vui - song cũng có những yêu cầu về công sức, thời gian và nỗ lực... Ông mong rằng các tân học viên sẽ nỗ lực học tập để tiếp thu một cách hiệu quả nhất các kiến thức của khóa học để từ đó đem áp dụng vào thực tiễn phát triển đất nước.

TS. Earl Ingram - Phó hiệu trưởng ĐH Troy bày tỏ niềm tin vào đối tác ĐHKT.

TS. Earl Ingram - Phó hiệu trưởng ĐH Troy lại dùng hình ảnh về hành trình khó khăn của cuộc thi Olympic để so sánh với hành trình mà mỗi học viên đang trải qua. Đó là một quá trình dài hơi, đòi hỏi sự bền bỉ, kiên trì và sự cân bằng, sắp xếp khoa học giữa công việc, học tập và gia đình. TS. Earl Ingram cũng bày tỏ niềm tự hào khi là một trong những đối tác của Trường ĐHKT, ông gửi lời cảm ơn tới Trường ĐHKT và chúc mừng các tân học viên đã trở thành thành viên chính thức của ĐH Troy - một trong những trường đại học công lập tốt nhất Hoa Kỳ (Tạp chí Forbes).

Tại buổi lễ, chị Chu Tường Vân đại diện các tân học viên Khóa 5 phát biểu cảm ơn lãnh đạo hai trường cùng các cán bộ điều phối, hỗ trợ chương trình. Tân học viên chương trình Thạc sĩ QTKD  khóa 5 cũng bày tỏ niềm tự hào và vui mừng khi trở thành học viên của Trường ĐHKT - ĐHQGHN và ĐH Troy.


Thùy Dung