Trang tin tức sự kiện
 
Làm video để yêu trường, yêu lớp hơn

Hương Linh thể hiện tình yêu trường lớp qua video đạt giải Nhất
Đây là cảm xúc của Phạm Thị Hương Linh QH-2017-E Tài chính Ngân hàng, tác giả của video đạt giải Nhất cuộc thi “Tài chính Ngân hàng trong tôi”.


Cảm xúc vì sự ủng hộ của mọi người dành cho sản phẩm của chúng em. Mọi người đều rất sẵn sàng và nhiệt tình, thậm chí còn khen và động viên, cùng những caption hết sức đáng yêu! Có những người bạn em không hề nhờ vả một lời nhưng họ vẫn âm thầm ủng hộ và thậm chí có những người còn đi kêu gọi nhờ like share cho em ở đủ các trang mạng, từ bạn bè đến gia đình của họ. Tất cả những điều đó em đều để ý từng chút một và cảm thấy thực sự biết ơn và ấm lòng đối với thời gian mà mọi người đã bỏ ra để ủng hộ chúng em. Điều nữa cũng khiến em ấm lòng là khi thấy các thí sinh còn share ủng hộ cho bài thi của nhau nữa, thật sự rất tình cảm.

Mặc dù clip 4 phút chưa thể tái hiện hết tất cả hình ảnh về con người và kỷ niệm trong những năm đại học của em, nhưng xem đi xem lại clip bao nhiêu lần thì em vẫn tự thấy thật hạnh phúc vì bản thân đã hết mình trong những ngày tháng đó. Em cũng may mắn khi có người chị đồng hành với em, đã dựng lại được những thước phim tái hiện mọi khoảnh khắc sống động như vậy, làm em cảm giác mọi thứ đều như mới đây thôi.

Em thực sự hy vọng người xem có thể cảm nhận được những cảm xúc và năng lượng tuổi trẻ mà em muốn truyền tải và cảm thấy đồng cảm trong một vài phút giây nào đó, không chỉ đối với các bạn sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng mà cả sinh viên khác nữa. Để chúng em có thể cùng nhau trân trọng gì mình đã được nhận và biết ơn nhiều hơn những ngày còn được đến trường.

Qua cuộc thi lần này, em có cơ hội được chia sẻ những tình cảm của mình đối với những con người, khoảnh khắc Tài chính Ngân hàng nói riêng và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung là một phần không thể thiếu trong những năm tháng sinh viên mộng mơ. Đây cũng là cơ hội để tất cả chúng em, không chỉ ở trong khoa, mà còn là sự kết nối rộng hơn, được gần gũi và thân thiết với nhau hơn. Điều mà em tin rằng Ban tổ chức mong muốn đem lại cho tất cả các bạn sinh viên sau cuộc thi này.

Em xin cảm ơn thầy cô Khoa TCNH, cũng như Ban tổ chức đã cố gắng để tạo ra một hoạt động vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ cho tất cả các bạn sinh viên.
 ____________

Hương Linh (QH-2017-E Tài chính Ngân hàng)