Trang tin tức sự kiện
 
Khóa đào tạo về quản trị công ty cho lãnh đạo các ngân hàng TM Việt Nam nhận được phản hồi tốt của học viên

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN trao chứng chỉ cho các học viên tại Lễ bế giảng khóa đào tạo
Cách tiếp cận mới của giảng viên là một trong những ưu điểm được học viên đánh giá cao sau khi tham gia khóa 1 đào tạo trực tiếp về “Quản trị công ty cho lãnh đạo các ngân hàng thương mại Việt Nam”.


Khóa đào tạo nằm trong khuôn khổ Dự án "Nâng cao năng lực quản trị công ty của các ngân hàng thương mại Việt Nam". Sau hai ngày diễn ra, khóa 1 đã kết thúc một cách thành công và bế giảng chiều ngày 14/4 tại Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT).
Xuyên suốt chương trình đào tạo, các buổi thảo luận nhóm với PGS.TS Hoàng Văn Hải, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú (Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN), TS. Everrett Myer (Đại học NewYork), cùng các giảng viên, chuyên gia của nhóm Dự án, các học viên đã được tiếp cận với kiến thức mới theo chuẩn mực quốc tế về quản trị công ty nói chung và quản trị công ty trong ngân hàng nói riêng.
Theo kết quả khảo sát từ học viên, khóa học đã nhận được các phản hồi rất tích cực của học viên với 100% học viên đánh giá khóa học ở mức: "tốt" và "rất tốt" với các tiêu chí: “Nội dung bài giảng”, “Phương pháp trình bày của giảng viên”, “Chất lượng tài liệu”, cũng như “Chất lượng phục vụ hậu cần khóa học”. Đặc biệt các học viên đều cho rằng khóa học rất cần thiết và hoàn toàn phù hợp với công việc, vị trí quản lý của học viên tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Bà Cao Thị Thúy Nga, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Quân đội, đánh giá cao chất lượng khóa học về những kiến thức chuyên môn gắn liền với thực tiễn và cách tiếp cận mới của giảng viên. Bà cho rằng, tuy chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng khóa đào tạo đã mang đến những kiến thức thực sự cần thiết cho công việc của cán bộ ngân hàng, đặc biệt là các lãnh đạo của ngân hàng; đồng thời bà bày tỏ mong muốn Trường ĐHKT sẽ tiếp tục cung cấp các khóa đào tạo hữu ích cho các ngân hàng để giúp các ngân hàng thương mại Việt Nam tiếp cập với chuẩn quốc tế trong quản trị hoạt động.
Phát biểu chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học tại Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng Thế giới và Cơ quan Phát triển của Chính phủ Úc đã tài trợ cho khóa đào tạo này cùng các đối tác của Trường như Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA), Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) đã hỗ trợ trong suốt quá trình thực hiện khóa đào tạo. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các học viên từ các ngân hàng TMCP đã quan tâm và tham dự khóa đào tạo. Hiệu trưởng Trường ĐHKT hy vọng, sau khóa đào tạo, các học viên sẽ áp dụng hiệu quả những kiến thức thu nhận được vào công việc của mình.


Thành công với khóa 1, sáng nay 16/4, khóa 2 đào tạo trực tiếp về “Quản trị công ty cho lãnh đạo các ngân hàng thương mại Việt Nam” tiếp tục được khai giảng và diễn ra tại Văn phòng Trung tâm VDIC, Trụ sở Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam. Sau đây là một số hình ảnh của khóa 2:

Tại Lễ khai giảng khóa 2


Nhóm học viên khóa 2 trao đổi trong giờ học đầu tiên sau Lễ khai giảng

Bảo Ngọc (Khoa TCNH) - Đỗ Chiêm - Minh Phương