Trang tin tức sự kiện
 
Buổi tiếp và làm việc với chuyên gia của KOICA

Sáng ngày 6/1/2015, đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với ông Lyu Jae Hyun - Chuyên gia của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (Korea International Cooperation Agency - KOICA)


Tiếp và làm việc với chuyên gia của KOICA có TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển (NCKH&HTPT), TS. Trần Quang Tuyến, Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị (KTCT) và chuyên viên phòng NCKH&HTPT.

Tại buổi tiếp, TS. Nguyễn Trung Thành đã giới thiệu khái quát về Trường ĐHKT, các chuyên ngành đào tạo mà Trường đang giảng dạy, các cơ hội hợp tác cũng như định hướng phát triển Trường thành một trường đại học nghiên cứu và hướng đến đạt chuẩn quốc tế.

Đây là lần đầu tiên ông Lyu Jae Hyun tới thăm và làm việc với Trường ĐHKT. Theo kế hoạch, ông Lyu Jae Hyun sẽ công tác tại Trường ĐHKT theo nhiệm kỳ một năm với tư cách là chuyên gia tư vấn và giảng viên giảng dạy về chuyên ngành Kinh tế chính trị cho sinh viên đại học và sau đại học của Nhà trường.

Trao đổi thêm với chuyên gia của KOICA về từng chương trình cụ thể, TS. Trần Quang Tuyến - Phó Chủ nhiệm Khoa KTCT đã giới thiệu về Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT với hy vọng hai bên sẽ sớm xây dựng được chương trình giảng dạy trong lĩnh vực Kinh tế chính trị cũng như thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với KOICA.

ông Lyu Jae Hyun (đứng giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Phòng NCKH&HTPT và đại diện lãnh đạo Khoa KTCT - Trường ĐHKT.


Nguyễn Kha - Minh Phương