Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT tham gia Ban tổ chức Diễn đàn M&A 2012

TS. Vũ Anh Dũng (thứ hai từ phải sang) phát biểu tại buổi họp báo ngày 24/5/2012
Diễn đàn M&A Việt Nam lần thứ tư - năm 2012, với chủ đề “Tạo giá trị cộng hưởng" (Creating Synergies), sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM, vào ngày 7 tháng 6 tới.


Diễn đàn được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Kế hoạch & Đầu tư, được tổ chức bởi Báo Đầu tư và AVM Vietnam.

Diễn đàn M&A Việt Nam 2012 được tổ chức trong bối cảnh hoạt động M&A tại Việt Nam tiếp tục gia tăng trong những năm gần đây, đạt mức bình quân 30%, và trở thành một trong những kênh đầu tư đáng chú ý của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. “Đây cũng chính là động cơ chính của các thương vụ M&A”, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban tổ chức M&A Việt Nam 2012, cho biết.

Diễn đàn đang thu hút được sự quan tâm của các lãnh đạo cơ quan nhà nước và các diễn giả quốc tế.

Các nội dung của Diễn đàn sẽ tập trung vào phân tích các thương vụ nổi bật, dự báo về các ngành, lĩnh vực có triển vọng và đưa ra các giải pháp để các tổ chức, các doanh nghiệp có thể thực hiện được những thương vụ thành công trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

Diễn đàn không chỉ là nơi trao đổi kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực M&A mà còn là nơi để các các quỹ đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối, tìm kiếm và lựa chọn đối tác chiến lược; hợp tác triển khai các dự án.  Diễn đàn cũng là cơ hội tốt để các tổ chức hiện diện nhằm khẳng định vị thế và uy tín của mình trong giới đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ tổ chức diễn đàn, bình chọn thương vụ M&A tiêu biểu tại Việt Nam là một trong những hoạt động chính của Diễn đàn M&A Việt Nam 2012, nhằm phân tích và lựa chọn các thương vụ điển hình, giúp giới đầu tư, nhà tư vấn và các doanh nghiệp nhận định chính xác, khách quan về xu hướng M&A tại thị trường Việt Nam. TS. Vũ Anh Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là Chủ tịch Hội đồng bình chọn thương vụ M&A tiêu biểu năm 2011 - 2012.

Ngoài ra, Trường ĐHKT – ĐHQGHN cũng tham gia diễn đàn ở nhiều góc độ như đóng góp nhiều bài phân tích và trao đổi, bài viết dựa trên các nghiên cứu của mình như tổng quan thị trường M&A, định giá thương hiệu, các chủ đề xoay quanh giá trị cộng hưởng như bẫy cộng hưởng, cộng hưởng – nghệ thuật quản lý hay sự ngạo mạn… để từ đó đưa ra các khuyến nghị và tham khảo hữu ích đối với cổ đông, các nhà quản lý và doanh nghiệp hay các nhà hoạch định chính sách (TS. Vũ Anh Dũng, TS. Nguyễn Việt Khôi, ThS. Nguyễn Quốc Việt); trình bày tham luận ở phiên Kết nối đầu tư (TS. Quách Mạnh Hào)…

Ngày 24/5/2012, Ban Tổ chức Diễn đàn M&A Vietnam  2012 đã tổ chức họp báo cung cấp các thông tin chính thức về Diễn đàn.

 ______________________

TIN BÀI LIÊN QUAN:


PV