Trang tin tức sự kiện
 
Giáo trình: Quản trị công nghệ



Tác giả: Hoàng Đình Phi (chủ biên)
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2012

Số trang: 420, bìa mềm (tái bản có bổ sung)

Khổ sách: 14,5 x 24,5cm

Giá: 129.000đ

ISBN: 978-604-62-0593-7  

Giáo trình được thiết kế để phục vụ cho công tác nghiên cứu và giảng dạy trong các chương trình đào tạo chuyên ngành và liên ngành. Các vấn đề lý luận cơ bản và công cụ quản trị công nghệ từ cấp độ vĩ mô tới cấp độ vi mô được giới thiệu đan xen từ Chương 1 đến Chương 6 để giúp cho người học và nhà quản trị có thể tự đọc, tự học, tự nghiên cứu, tự lựa chọn và vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác.

Căn cứ theo khung chương trình đào tạo, dưới sự hướng dẫn của giảng viên kết hợp với việc tự học và tự làm các bài tập theo nhóm, sinh viên hay cao học viên có thể: nắm vững các kiến thức về công nghệ, quản trị công nghệ; thực hành các kỹ năng cơ bản trong việc đánh giá và so sánh công nghệ; đánh giá năng lực công nghệ; hoạch định chiến lược phát triển công nghệ; xây dựng và thực thi kế hoạch hoạt động công nghệ hàng năm… hướng tới việc thực hiện tốt các mục tiêu chiến lược kinh doanh nhằm duy trì khả năng cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp.

 

“… Bên cạnh việc hệ thống hóa lý luận về quản trị khoa học và công nghệ, Giáo trình có nhiều điểm mới, đã giới thiệu cách tiếp cận mới của bộ môn quản trị công nghệ từ cấp độ quốc gia tới ngành kinh tế và doanh nghiệp trong bối cảnh hợp tác và cạnh tranh toàn cầu. Nhiều thuật ngữ, khái niệm, định nghĩa, quy trình và công cụ quản trị đã được tác giả diễn giải một cách đơn giản và dễ hiểu. Đây là một cuốn giáo trình tốt và là một tài liệu tham khảo có giá trị cho các nhà quản trị công, quản trị khoa học và công nghệ các cấp…”

------ TS. Mai Hà

Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế,
Bộ Khoa học và Công nghệ

         

Đôi nét về tác giả:

TS. HOÀNG ĐÌNH PHI sinh năm 1969 tại Nam Định, là gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2002 với các thành tích học tập và lao động sáng tạo, trong những năm qua ông vừa tham gia quản trị doanh nghiệp vừa tham gia giảng dạy đại học. Ông là chuyên gia nghiên cứu về quản trị công nghệ và phát triển kinh tế với nhiều đề tài khoa học và dự án công nghệ có giá trị. Ngoài hoạt động nghiên cứu và giảng dạy, ông còn là nhà tư vấn độc lập cho một số tổ chức và doanh nghiệp. Hiện nay ông đang làm cố vấn chiến lược cho ĐHQGHN, Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Công nghệ, kiêm Giám đốc Chương trình Đào tạo Thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp tại Trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.


Liên hệ đặt sách:

Văn phòng Khoa Quản trị kinh doanh

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

P.307, E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 3754 7506, máy lẻ 307

Email:
qtkd_kt@vnu.edu.vn

Website:
http://ueb.vnu.edu.vn hoặc http://fba.ueb.edu.vn/