Trang tin tức sự kiện
 
Đánh giá sơ bộ chương trình đào tạo cử nhân Kế toán của Trường ĐH Kinh tế

Hai bên ký biên bản khai mạc đánh giá chương trình
Chiều ngày 29/12, Đoàn đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục, ĐHQG TP HCM đã ký kết văn bản đánh giá sơ bộ chương trình đào tạo cử nhân ngành Kế toán với Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tại hội trường 801, nhà E4.


Tham dự buổi lễ, về phía Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có TS. Phạm Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng; TS. Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm phụ trách Khoa Kế toán Kiểm toán; ThS. Nguyễn Thị Minh Phượng - Giám đốc Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục cùng toàn thể giảng viên, cán bộ Khoa Kế toán Kiểm toán; về phía Đoàn đánh giá có TS. Nguyễn Quốc Chính - Trưởng đoàn, cùng một số thành viên sẽ có mặt tại ĐH Kinh tế trong một vài ngày tới.

 
 
TS. Phạm Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu 

Tại buổi lễ, TS Phạm Minh Tuấn đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến làm việc và kiểm định chất lượng của ngành Kế toán và cho rằng việc đánh giá ngoài chương trình đào tạo có ý nghĩa quan trọng để nhà trường nâng cao chất lượng chương trình, nâng cao hơn chuẩn đầu ra, đáp ứng tốt hơn nhu cầu người học và mục tiêu xa nhất là đáp ứng nhu cầu của xã hội để tạo ra của cải vật chất.

Hai bên đã thống nhất với nhau về lịch trình làm việc, Trường ĐH Kinh tế đảm bảo cung cấp đủ tài liệu, minh chứng, các thành phần nhà trường gồm sinh viên, giảng viên, cán bộ, cựu học viên, nhà tuyển dụng để đánh giá chương trình một cách khách quan nhất.

 
 
TS. Nguyễn Quốc Chính - Trưởng đoàn đánh giá 

TS. Nguyễn Quốc Chính khẳng định việc đánh giá ngoài các chương trình đào tạo diễn ra ở tất cả các trường đại học, các bậc học kể cả bậc đào tạo thạc sĩ và đào tạo tiến sĩ; Đánh giá ngoài giúp cho chương trình đào tạo được nhìn một cách đa diện, tổng thể, phát hiện những điểm gì còn chưa hoàn thiện để tiến đến hoàn thiện. Ông hứa sẽ làm việc khách quan, nghiêm túc tuân thủ những quy định mà Bộ Giáo dục Đào tạo đã đưa ra, và mong rằng sẽ nhận được sự phối hợp chặt chẽ của Ban Giám hiệu và các đơn vị thuộc Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

 
 
Các đại biểu chụp ảnh sau ký kết 

Sau đó, hai bên đã ký biên bản đánh giá sơ bộ chương trình đánh giá chương trình đào tạo cử nhân ngành Kế toán của Trường ĐH Kinh tế.

>> Xem chương trình đào tạo ngành Kế toán tại đây 

Theo kế hoạch, thời gian đánh giá chính thức đối với chương trình đào tạo cử nhân ngành Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến ngày 7/1/2018.


Nguyễn Công