Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cần tuyển 01 chuyên viên làm việc tại Phòng Truyền thông và Quản trị Thương hiệu. Nhận hồ sơ đến hết ngày 14/12/2020, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, Nhà trường sẽ tổ chức hồ sơ ngay khi có hồ sơ đáp ứng đủ yêu cầu. Cụ thể như sau:
1. Nội dung công việc:
- Tham mưu, tham gia quản trị trong việc điều hành, quản
lý, xây dựng và phát triển hệ thống website Trường Đại học Kinh tế;
- Quản trị các kênh social media: Fanpages, Youtube, Zalo,
LinkedIn,…; tổ chức kịch bản, sáng tạo nội dung và triển khai thực hiện, thu hút
tương tác trên các kênh social media; Phân tích hành vi khách hàng, thường
xuyên đo lường, đánh giá, và đề xuất giải pháp hiệu quả từng kênh.
- Lập kế hoạch và phối hợp thực
thi các hoạt động Digital Marketing;
-
Tổ chức truyền thông theo sự kiện; Soạn thông cáo báo chí, bài phát biểu, bài viết, các
tài liệu truyền thông, sắp xếp phỏng vấn, ghi hình…
-
Hỗ
trợ viết tin bài cho website Tiếng Việt; hỗ trợ biên tập, cập nhật các tin bài
lên website và các kênh truyền thông khác của Trường.
-
Thiết lập quan hệ với cơ quan thông tấn báo chí; Mở rộng mạng lưới cộng tác
viên, hỗ trợ bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí, truyền thông cho từng cộng tác
viên.
- Tham gia/tổ chức các sự kiện hàng năm của Trường, các hoạt động PR Marketing khác.
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám hiệu và lãnh đạo đơn
vị.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học/trên đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành
Marketing, Truyền thông, Ngoại giao, Báo chí và Truyền
thông,….
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có hiểu biết,
kinh nghiệm truyền thông về giáo dục - đào tạo, biên tập website;
- Nắm vững các
công cụ: SEO, SEM, FB ads, Social Media, Online tools,...;
- Có kỹ năng viết và biên tập thông tin;
- Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế cơ bản: Photoshop, AI,
CorelDraw;
-
Chịu được áp lực, sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, có khả năng làm việc độc lập
và theo nhóm; khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, thời gian;
- Trung
thực, chủ động, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc;
-
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (hoặc tương đương) từ B1 trở lên;
- Yêu thích công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Nhà trường;
- Không quá 35 tuổi kể tính từ ngày nộp hồ sơ.
3. Quyền lợi
- Được hưởng lương theo quy định của Nhà nước, thu nhập tăng thêm
theo năng lực cá nhân và kết quả công việc, các loại phụ cấp ăn trưa, phụ cấp
hành chính theo quy định. Được đóng BHXH, BHYT…theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
4. Hồ sơ
Hồ sơ
ứng tuyển nộp bằng bản mềm qua e-mail tuyendung.ueb@vnu.edu.vn (tiêu đề thư ghi
rõ “Ứng tuyển Chuyên viên Phòng TT&QTTH”), bao gồm:
- CV
cá nhân, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành đào tạo, các chứng chỉ
chuyên môn, trình độ tiếng Anh; kinh nghiệm công tác, thành tích đặc biệt.
- Bản
scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng) các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ
chuyên môn, chứng
chỉ tiếng Anh (nếu có) và các sản phẩm truyền thông (nếu có).
Thời
hạn nộp hồ sơ: nhận hồ sơ đến hết ngày
14/12/2020, ưu tiên ứng
viên nộp hồ sơ sớm, Nhà trường sẽ tổ chức hồ sơ ngay khi có hồ sơ đáp ứng đủ yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu
Giấy, Hà Nội.
Thông
tin liên hệ: Điện thoại: 024.3754.7506 - số máy lẻ 502.
Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn