Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cần tuyển điều phối viên các chương trình liên kết đào tạo quốc tế làm việc tại Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE).
1. Mô tả công
việc:
- Tổ
chức, điều phối các hoạt động đào tạo của chương trình kể từ khi nhận danh sách
lớp từ phòng tuyển sinh cho đến khi học viên tốt nghiệp ra trường:
- Trao đổi với đối tác lên lịch học toàn khóa.
- Chuẩn bị qui chế tài chính, số tay học viên cho từng khóa.
- Lên lịch học chi tiết, chuẩn bị tài liệu và
thời khóa biểu chi tiết cho từng môn học.
- Mời giảng viên và tổ chức các môn học, hỗ trợ giảng
viên các thủ tục chứng nhận giảng viên.
- Soạn hợp đồng, thanh lý hợp đồng giảng dạy và theo dõi
thanh toán hợp đồng cho giảng viên.
- Công tác khảo thí, thủ tục tốt nghiệp cho học viên...
- Quản
lý và hỗ trợ sinh viên/học viên chương trình:
- Thông báo và tổ chức áp dụng, đảm bảo các nội quy, quy định được tuân thủ đầy
đủ và nghiêm túc, hoàn thành tốt chương trình với một thái độ, kiến thức và tư
duy tốt nhất.
- Quản lý và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với học viên và giảng viên của chương trình
thông qua việc nắm bắt tình hình học tập.
- Tiếp nhận hồ sơ, đơn từ khiếu nại của học viên, đề xuất với Trưởng bộ phận liên
qua có phương án giải quyết và trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến
hoạt động này.
- Hỗ
trợ học viên cũ trong các thủ tục xác nhận học tập, bằng và bảng điểm…
- Quản lý hồ sơ chương trình (bao gồm hồ sơ giảng viên, hồ sơ học viên, hồ sơ đối
tác, hồ sơ quản lý đào tạo, hệ thống điểm thi và bảng điểm…)
- Giám sát việc thu học phí các chương trình.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán cho đối tác và giảng viên
- Xây dựng, cập nhật, quản lý cơ sở dữ liệu của chương trình cũng như cơ sở dữ
liệu của giảng viên, học viên, Alumni, tài liệu học tập và giảng dạy, đối tác,
văn bản pháp lý và các quy định liên quan đến chương trình.
-
Báo cáo kết quả định kỳ và theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và giám đốc Trung tâm. Thực hiện các công việc khác theo phân công
của BGĐ và trưởng phòng.
-
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc, Ban Giám hiệu nhà Trường phân
công.
2. Yêu cầu:
Tốt
nghiệp đại học/sau đại học hệ chính quy từ loại khá trở lên, ưu tiên ứng viên
đào tạo chuyên ngành Quản lý giáo dục, Quản lý Kinh tế, …
Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh
nghiệm quản lý đào tạo hoặc chăm sóc khách hàng trở lên.
Phẩm chất: Trung thực, có trách
nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt và mềm dẻo trong ứng xử, xử lý công
việc.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Ms.
Office).
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, thương
thảo, thu thập và sử lý thông tin, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Không quá 35 tuổi kể từ ngày nộp hồ sơ.
3. Thời gian làm việc và quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận. Ngoài lương cơ bản,
còn được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả tuyển sinh, hiệu quả chương
trình và theo năng lực bản thân.
- Sau thời gian thử
việc, được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định.
- Điều kiện
làm việc tốt, môi trường làm việc năng động.
4. Hồ
sơ:
Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm qua e-mail tuyendung.ueb@vnu.edu.vn, tiêu đề
thư ghi rõ “Ứng tuyển vị trí ĐPV các chương trình LKĐTQT”, bao gồm:
- Lý lịch tự thuật, trong đó nêu rõ: Quá trình đào
tạo, chuyên ngành, các chứng chỉ chuyên môn, trình độ tiếng Anh (nếu có); kinh
nghiệm, quá trình công tác, thành tích đặc biệt.
- Bản scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng)
các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ chuyên môn và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).
- Đơn ứng tuyển (theo mẫu):
Ghi chú: Nếu trúng tuyển,
ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký
kết hợp đồng.
Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 04/03/2020,
ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường có thể tổ chức Hội đồng tuyển
dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.
Địa
điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thông
tin liên hệ: Điện thoại: 024.3754.7506 - số máy lẻ 522.
Email:
tuyendung.ueb@vnu.edu.vn