Trang tin tức sự kiện

ĐHKT họp thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ sửa đổi

Các cán bộ viên chức bỏ phiếu thông qua QCCTNB điều chỉnh
Sáng nay, ngày 19/10/2012, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có cuộc họp toàn thể cán bộ viên chức nhà trường để lấy ý kiến thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ sửa đổi.


Đây là công việc được Trường ĐHKT thực hiện hàng năm nhằm cập nhật những quy định mới của Nhà nước, bổ sung, sửa đổi những điều không còn phù hợp với thực tế của nhà trường. Đặc biệt việc sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ lần này còn được thực hiện trên cơ sở áp dụng phương án chi trả thu nhập tăng thêm theo phương án 3P.
Việc điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ được thực hiện đúng theo quy trình hướng dẫn của Bộ Tài chính, của Đại học Quốc gia Hà Nội và được Đảng ủy nhà trường thông qua về chủ trương. Bộ phận soạn thảo đã phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát lại các quy định của Nhà nước, bổ sung, điều chỉnh hệ thống định mức thu chi cho các nội dung công việc. Bản dự thảo sau khi hoàn thành đã được đưa ra thảo luận ở Hội nghị cán bộ chủ chốt, sau đó gửi về các đơn vị tổ chức lấy ý kiến đóng góp của toàn thể cán bộ viên chức trong trường và cuối cùng họp toàn thể cán bộ viên chức để thông qua.
Trong phiên họp lần này, sau khi lấy ý kiến biểu quyết và tiếp nhận những góp ý của cán bộ viên chức nhà trường, bản Quy chế chi tiêu nội bộ điều chỉnh sẽ tiếp tục được hoàn thiện và trình ĐHQGHN thông qua trước khi được đưa vào áp dụng.
Sau cuộc họp, cán bộ viên chức nhà trường vẫn có thể tiếp tục gửi ý kiến đóng góp về Quy chế cho đến ngày 22/10/2012.

Toàn thể cán bộ viên chức nhà trường tham gia phiên họp.

Tin: Đỗ Chiêm - Ảnh: Thùy Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành