Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký quyết định trao tặng Bằng khen cho tập thể Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Phòng Hành chính Tổng hợp thuộc trường do đã có nhiều thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.


Trường Đại học Kinh tế là một đại học trẻ, được nâng cấp thành trường trên cơ sở Khoa Kinh tế thuộc ĐHQGHN vào tháng 3/2007. Các hoạt động của Nhà trường đã đi vào nề nếp. ĐHKT được xã hội biết đến với tư cách là một trường đại học trẻ, năng động, đang phát triển theo định hướng chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Các hoạt động của Nhà trường, đặc biệt là đào tạo và nghiên cứu khoa học đã bước đầu đạt được một số thành tựu cơ bản, tạo nền tảng để trường tiếp tục phát triển đột phá theo hướng chất lượng và hiệu quả. Tháng 4/2010, Trường ĐHKT được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Cơ sở vật chất của trường đang dần được nâng cấp tạo điều kiện thuận lợi hơn cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập; trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp ngày được nâng cao; Văn hóa cộng đồng trong toàn trường đang dần được xác lập, tạo môi trường hoạt động thân thiện và là một trong những điều kiện quan trọng đảm bảo sự phát triển bền vững của trường trong giai đoạn tới.

Việt An

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành